Xem trước: Slovakia vs Romania – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Trong nhóm tranh tài sôi nổi nhất tại Euro 2024đứng thứ ba Slovakia chuẩn bị đối mặt với các nhà lãnh đạo Rumani vào Thứ Tư ở Bảng E tại Deutsche Bank Park trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng của mỗi bên và đội chiến thắng có thể giành quyền vào vòng loại trực tiếp ở vị trí đầu tiên.

Cả bốn đội trong bảng đều có ba điểm sau hai trận mở màn vòng bảng, mặc dù Slovakia và Romania đã lần lượt thua Ukraine và Bỉ lần trước.


Xem trước trận đấu

Ivan Schranz (Slovakia, 26) Cổ vũ sau bàn thắng ngày 21/6/2024 (IMAGO)© Reuters

Lần đầu tiên tại Euro, cả 4 đội cùng một bảng đều bằng điểm sau hai lượt trận với 3 điểm.

Đây là giải đấu Euro thứ ba liên tiếp mà Slovakia lọt vào vòng loại và ở giải đấu năm 2020, họ đã bị loại ở vòng bảng với 3 điểm.

Falcons đã mở đầu chiến dịch vòng bảng của họ bằng chiến thắng ấn tượng trước Bỉ, đội dù gặp khó khăn trong thời gian gần đây vẫn có một đội hình tài năng gồm những cầu thủ như Kevin De BruyneAmadou Onana.

Tuy nhiên, sau khi để thua Ukraine 2-1 vào thứ Sáu tuần trước sau khi dẫn trước ở phút thứ 16, Falcons giờ đây ít nhất phải hòa vào thứ Tư nếu muốn tiến bộ thực sự trong giải đấu.

Để giành quyền vào vòng 16 đội với vị trí trong top 2, Slovakia phải đánh bại Romania và họ sẽ về nhất nếu thắng và Ukraine không đánh bại Bỉ.

David Hancko ăn mừng bàn thắng cho Slovakia vào tháng 9 năm 2023© Reuters

Ngoài ra, nếu thua Romania và Bỉ tránh thất bại, họ sẽ không thể lọt vào vòng 16 đội.

Giám đốc Francesco Calzona đã dẫn dắt đội kể từ tháng 8 năm 2022 và mặc dù không thắng được trận nào trong 5 trận đầu tiên, nhưng kể từ đó, anh ấy đã có một khoảng thời gian có kết quả phần lớn là tích cực, bao gồm 10 trận thắng trong 15 trận gần nhất.

Trên thực tế, trong chiến dịch vòng loại Euro 2024, đội bóng của Calzona chỉ thua 2 lần trong 10 trận, cả hai lần trước Bồ Đào Nha.

Về phong độ gần đây của họ khi bước vào trận đấu vào thứ Tư, mặc dù họ đã thua lần trước vào thứ Sáu trước Ukraine, nhưng họ đã bất bại trong bốn trận đấu trước đó, chuỗi trận giúp họ thắng ba lần.

Đối thủ Romania sẽ đứng trong top 2 và giành quyền vào vòng 16 đội nếu tránh được thất bại vào thứ Tư, đồng thời họ sẽ giành chiến thắng trong bảng nếu thắng và Bỉ không đánh bại Ukraine.

Zeki Amdouni của Thụy Sĩ đấu với Radu Dragusin của Romania vào ngày 19 tháng 6 năm 2023© Reuters

Tuy nhiên, họ sẽ không thể lọt vào vòng 16 đội nếu thua và Ukraine tránh được thất bại.

Romania đã thua Bỉ 0-2 vào thứ Bảy và mặc dù họ đã có những khoảnh khắc chơi hay nhưng công bằng mà nói thì có một khoảng cách đáng kể về chất lượng được thể hiện.

The Tricolors không đủ điều kiện tham dự Euro 2020 nhưng người quản lý Edward Iordanescungười nắm quyền từ tháng 1 năm 2022, đã giám sát một khoảng thời gian có kết quả xuất sắc giúp đội của ông đủ điều kiện tham dự giải đấu ở Đức.

Trên thực tế, Romania đã vượt qua vòng loại Euro 2024 với phong độ ấn tượng, đứng đầu bảng trước Thụy Sĩ, đồng thời bất bại và chỉ để thủng lưới 4 bàn sau 10 trận.

Tuy nhiên, phong độ của họ khi bước vào giải đấu không hề lý tưởng khi họ không thể thắng trận nào trong 4 trận trước khi giải đấu bắt đầu.

HLV Romania Edward Iordanescu phản ứng ngày 22/6/2024© Reuters

Mặc dù vậy, cần lưu ý rằng họ chỉ thua một lần trong 15 trận trước khi Euro 2024 bắt đầu và chỉ để thủng lưới 9 bàn trong thời gian đó.

Trong chính giải đấu, chiến thắng của họ trước Ukraine là một màn phản công xuất sắc, trong đó họ có thể hấp thụ áp lực của Ukraine trước khi chơi trực tiếp và có mục đích hướng tới một phần ba cuối cùng.

Nếu Romania vượt qua vòng 16 đội, đây sẽ là lần đầu tiên họ thoát khỏi vòng bảng kể từ khi lọt vào tứ kết Euro 2000.

Hình thức giải vô địch châu Âu Slovakia:
  • W
  • L
Phong độ Slovakia (tất cả các giải đấu):
  • L
  • D
  • W
  • W
  • W
  • L

  • W
  • L
Phong độ Romania (tất cả các giải đấu):
  • D
  • L
  • D
  • D
  • W
  • L

Tin tức đội

Bogdan Racovitan, Andrei Ratiu và các đồng đội của Romania ăn mừng sau trận đấu ngày 17/6/2024© Reuters

Slovakia không có lo ngại về chấn thương khi bước vào trận đấu vào thứ Tư, và sẽ rất ngạc nhiên khi thấy huấn luyện viên Calzona thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với đội đã thua Ukraine.

Trên thực tế, Calzona đã chỉ định cùng một đội hình trong cả hai trận đấu tại Euro 2024, nên nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục với đội hình tương tự.

thủ môn Martin Dubravka chắc chắn sẽ bắt đầu, trong khi tuyến phòng thủ sẽ do đội trưởng chỉ huy Milan Skriniar bên cạnh đối tác trung vệ Denis Vavro.

Ở hàng tiền vệ, Stanislav Lobotka có khả năng bị bao vây bởi Ondrej DudaJuraj Kuckatrong khi tiền đạo Robert Bozenik sẽ được hỗ trợ bởi Lukas HaraslinIvan Schranz.

Tuy nhiên, đối với Romania, họ đã mang lại Valentin Mihaila vào đội hình xuất phát của họ lần trước gặp Bỉ vào thứ Bảy, thay thế Florinel Coman.

Tuy nhiên, Mihaila đã bị thay ra trong trận gặp Bỉ vì Ianis Hagivì vậy mặc dù anh ấy có thể bắt đầu lại vào thứ Tư nhưng không có gì đảm bảo rằng anh ấy sẽ kết thúc trận đấu.

Mong thủ môn Florin Nita sẽ được trung vệ đối tác che chắn Radu DragusinAndrei Burca.

Ở hàng tiền vệ, Marius Marin có thể sẽ được hợp tác bởi Razvan MarinNicholas Stanciutrong khi Denis Dragus nên bắt đầu ở vị trí tiền đạo.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Slovakia:
Dubravka; Pekarik, Vavro, Skriniar, Hancko; Kucka, Lobotka, Duda; Schranz, Bozenik, Haraslin

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Romania:
Đinh tán; Ratiu, Dragusin, Burca, Bancu; R Marin, M Marin, Stanciu; Người Đàn Ông, Dragus, Mihaila


Với thành tích phòng ngự chắc chắn của Romania, Slovakia có thể gặp đối thủ khó bị phá vỡ.

Tuy nhiên, do cả 4 đội ở bảng E đều có cơ hội tốt vào vòng 16 đội, trận đấu trên sân Deutsche Bank Park có thể sẽ nảy sinh một số bất ngờ tùy thuộc vào tỷ số giữa Ukraine và Bỉ.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.