Xem trước: Sandejord vs. HamKam – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Vịnh SandeHamKam bắt đầu ở Eliteserien vào thứ Năm để tìm cách thoát khỏi khu vực xuống hạng.

Dù hai đội này lần lượt xếp cuối bảng và đứng thứ 13 nhưng khoảng cách giữa hai câu lạc bộ trên bảng xếp hạng chỉ là 1 điểm.


Xem trước trận đấu

Chỉ suýt xuống hạng ở mùa giải trước, Sandejord sẽ nghi ngờ về việc liệu có thể thực hiện đủ cải tiến để tận hưởng một chiến dịch hiệu quả hơn nhiều vào thời điểm này hay không.

Sự bi quan của họ kể từ đó đã được chứng minh là đúng, The Boys chỉ ghi được hai chiến thắng sau 11 trận đấu ở giải đấu hàng đầu Na Uy trong năm 2024.

Hai chiến thắng được đề cập đó diễn ra liên tiếp và theo một phong cách nào đó, với chiến thắng lần lượt là 3-1 và 4-1 trước Molde và Sarpsborg.

Tuy nhiên, kể từ đó, Hans Erik OdegaardAndreas TegstromĐội bóng của Anh đã không thể giành chiến thắng trong 5 trận đấu, để thủng lưới 11 bàn trong thời gian đó.

Thật đáng kinh ngạc, Sandejord đã bất chấp lệnh bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 36 để có được trận hòa 3-3 trước KFUM Oslo, mặc dù họ đã có bàn gỡ hòa ở phút 89.

Theo như Hamkam được biết, hai chiến thắng của họ ở mùa giải này đều đến gần đây hơn, một trong số đó là chiến thắng 7-1 trước đối thủ xuống hạng Sarpsborg 08.

Tuy nhiên, hai trận thua liên tiếp đã được ghi lại, trận gần đây nhất là trận thua 2-1 trước Brann vào ngày 1 tháng Sáu.

Jakob MichelsenNhiệm vụ của họ là giữ cho HamKam ở vị trí dẫn đầu, vì vậy có thể nhận thấy những điều tích cực khi chỉ thua hai lần trong bảy trận ra quân gần đây nhất của họ.

Tuy nhiên, đây là những trận đấu mà họ phải tận dụng nếu muốn thách thức vị trí thứ 11 mà họ đạt được ở mùa giải trước.

Dạng Eliteserien của Na Uy Sandejord:
  • W
  • L
  • L
  • L
  • D
  • D

Mẫu Eliteserien Na Uy của HamKam:
  • D
  • D
  • W
  • W
  • L
  • L


Tin tức đội

Martin Gjone sẽ được đưa vào hàng phòng ngự Sandejord để thay thế cho cầu thủ bị treo giò Stian Kristiansen.

Sander Risan Mork cũng đang tranh cãi về việc ghi bàn vào sân thay người lần trước, nhưng Sandejord sẽ xếp hàng tương tự như trận đấu vừa qua.

Fredrik Sjolstad đã được rút lui cho HamKam vì chấn thương trong trận đấu gần đây nhất của họ, nhưng đã gần bốn tuần trôi qua kể từ trận đấu đó.

Brynjar Ingi Bjarnason, Arne OdegardBạn Alexander Kirkevold được tung vào sân thay người trong hiệp một trận đấu với Brann và đã ảnh hưởng đến trận đấu, vì vậy tất cả họ đều đang tranh chấp ở đây.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Sandejord:
Keto; Pedersen, Bergile, Kristiansen, Cheng; Amin, Ottosson, Mettler; Markovic, Tveter, Al-Saed

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của HamKam:
Sandberg; Ngựa cái, Norheim, Bjarnason; Jonsson, N.Odegard, Simenstad, A.Odegard, Kongsro; Bạo lực nhà thờ, Udahl


Có những khía cạnh trong thành tích của hai đội này không tệ như bạn mong đợi, đáng chú ý nhất là tuyến sau của họ. Họ cũng đã ghi bàn khá ổn định so với các câu lạc bộ khác, tuy nhiên chúng ta sẽ phải đối mặt với tình trạng bế tắc về tỷ số điểm thấp.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.