Xem trước: Lillestrom vs. KFUM Oslo – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Đang tìm cách đảm bảo chiến thắng liên tiếp lần đầu tiên trong mùa giải này, Suối Nhỏ sẽ chào đón những người mới đến hàng đầu YMCA Oslo đến Arasen Stadion vào tối thứ Năm ở Elitserien của Na Uy.

Chim hoàng yến đang trở lại hoạt động sau thời gian tạm dừng mùa hè nhằm xây dựng thành công sít sao trước Tromso, trong khi Kaffa sẽ cố gắng biến chuỗi trận hòa thành điểm tối đa.


Xem trước trận đấu

Mads Hedenstad Christiansen của Lillestrom vào ngày 12 tháng 5 năm 2024 (IMAGO)© Reuters

Kể từ khi được thăng hạng lên giải đấu hàng đầu của bóng đá Na Uy vào năm 2020, Lillestrom đã lọt vào top 6 của Eliteserien trong ba năm qua, tuy nhiên, chuỗi vị trí tích cực đó đang bị đe dọa nghiêm trọng sau khởi đầu không ổn định cho chiến dịch năm 2024 của họ.

Chim hoàng yến hiện đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng giải đấu hàng đầu, kém đội xếp thứ sáu là Stromsgodset 4 điểm sau khi chỉ thắng 4 trong 11 trận mở màn, thua 6 và để thủng lưới 19 bàn trong thời gian đó. Mads Christiansen chỉ giữ sạch lưới hai trận.

Bất chấp sự thất vọng về màn trình diễn tổng thể kể từ đầu mùa giải, Lillestrom đã có chuyến làm khách đến Tromso mới lên hạng trước kỳ nghỉ hè vào ngày 2 tháng 6, khi một pha lập công trong hiệp hai của tiền đạo kỳ cựu đã ghi bàn. Thomas Lehne Olsen cuối cùng cũng đủ để đội khách giành chiến thắng 2-1.

Sau khi lập lưới 5 lần trong 10 trận đấu của Eliteserien tính đến năm 2024, Lehne Olsen, 32 tuổi, đã đạt được thành tích ghi bàn ngang bằng với thành tích ghi bàn của mình ở giải đấu từ năm 2022, và tuyển thủ Na Uy một thời sẽ cố gắng tiến gần đến con số đó. 27 lần lập công mà anh ấy đã thực hiện được trong nhiệm kỳ năm 2021 sung mãn.

Phần lớn những khó khăn của Canaries khi bắt đầu chiến dịch này có thể là do phong độ tệ hại của họ tại Arasen Stadion, với Andreas GeorgssonCho đến nay, đội quân của đội chỉ thu được một điểm sau năm trận sân nhà ở Eliteserien, ít hơn bất kỳ đội nào khác ở giải đấu hàng đầu.

Johannes Moesgaard, huấn luyện viên trưởng của YMCA vào ngày 24 tháng 6 năm 2024 (IMAGO)© Reuters

Sau khi về đích ở vị trí thứ hai ở giải hạng hai của bóng đá Na Uy vào năm 2023 và tự động được thăng hạng lên giải đấu hàng đầu, KFUM Oslo đang nói rõ rằng họ không chỉ tham gia Eliteserien để bù đắp các con số, với đội khách hôm thứ Năm đang trên đường giành ngôi đầu- xong một nửa.

Trước khi tạm dừng mùa hè, Kaffa đã kéo dài chuỗi trận bất bại của họ ở giải hạng này lên bốn trận vào ngày 2 tháng 6, khi các bàn thắng từ Mor Ndiaye, Haitam AleesamiSimen Hestnes là đủ để đảm bảo một phần chiến lợi phẩm trước đội cuối bảng Sandejord tại KFUM Arena ở thủ đô.

Sau 11 trận đầu tiên trong lịch trình Eliteserien của họ, KFUM đang đứng khá ở vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng giải đấu hàng đầu, đã phải nếm mùi thất bại hai lần cho đến nay vào năm 2024, chỉ có đội đầu bảng hiện tại là Bodo/Glimt thua ít hơn trong giải đấu. ngày.

Kỳ lạ thay, Johannes MoesgaardĐội bóng của đội bóng không thắng tại Oslo nhưng bất bại trong chuyến làm khách Eliteserien của họ, với đội khách đến Lillestrom tuần này đã thu về 11 điểm sau 5 trận ra quân kể từ khi họ trở lại bảng đấu ưu tú của câu lạc bộ bóng đá Na Uy.

Chịu trách nhiệm dẫn dắt Kaffa vào đầu năm 2023 và hướng dẫn đội quân của mình thăng hạng ngay lần thử đầu tiên, Moesgaard, 40 tuổi, đã nhanh chóng khẳng định mình là người hùng của KFUM, khi chỉ thua 9 trong số 49 trận thi đấu khi cầm quân trong 18 tháng .

Mẫu Eliteserien của Lillestrom Na Uy:
  • L
  • L
  • W
  • L
  • L
  • W

Mẫu Eliteserien Na Uy của YMCA Oslo:
  • W
  • L
  • W
  • D
  • D
  • D


Tin tức đội

Andreas Georgson, huấn luyện viên trưởng của Lillestrom vào ngày 12 tháng 5 năm 2024© Reuters

Lillestrom đang chuẩn bị không có dịch vụ của Kiểm lâm Lars trong phần còn lại của mùa giải, với việc cầu thủ 25 tuổi dính chấn thương dây chằng chéo trước vào tháng Ba.

Chim hoàng yến cũng sẽ thiếu các lựa chọn phòng thủ vào thứ Năm do không có Martin Rosethngười gặp vấn đề ở chân vào cuối tháng Năm.

Lillestrom vẫn chưa thấy Mathis Bolly trên hàng công mùa này, với cầu thủ 33 tuổi người Bờ Biển Ngà vẫn đang hồi phục sau một chấn thương xảy ra hồi đầu năm.

Mathias Tonnessen từng là tia sáng tỏa sáng ở hạng hai cho KFUM trong nhiệm kỳ trước nhưng chấn thương đầu gối sẽ khiến anh ấy không thể thi đấu ở Eliteserien nữa cho đến khoảng tháng 11.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Lillestrom:
Christianen; Larsson, Garnas, Gabrielsen, Tonnessen; Ibrahimaj, Lundemo, Asen; May mắn, Va, Lehne Olsen

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của YMCA Oslo:
Odegaard; Aleesami, Nije, Aleesami; Nouri, Rasch, Hestnes, Gyedu; Haltvik, Dahl, Hummelvoll-Nunez


Không thể giành được chiến thắng trên sân nhà ở mùa giải này, Lillestrom sẽ không còn đủ tự tin trước chuyến làm khách của KFUM vào thứ Năm.

Kaffa đã thể hiện rất xuất sắc vào đầu mùa giải này và chúng tôi cảm thấy rằng họ sẽ ghi được một kết quả tích cực khác trong mùa giải này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.