Bảng D Cúp Mỹ 2024 | 19 pha sút bóng vào lưới Colombia không bàn thắng, khởi đầu tệ nhất lịch sử đội tuyển Brazil

Bảng D Cúp Mỹ 2024 | 19 pha sút bóng vào lưới Colombia không bàn thắng, khởi đầu tệ nhất lịch sử đội tuyển Brazil
Đội tuyển Brazil tung ra 19 cú sút vào lưới Costa Rica nhưng không mang lại kết quả. Trong ảnh là khoảnh khắc tiền vệ người Brazil Paqueta (phải) sút bóng. (Ảnh Thông tấn xã Châu Âu)

(California ngày 25) Khán giả đã tung 19 phát súng nhưng không có kết quả.nuốt đắngKhởi đầu tệ nhất trong lịch sử đội bóng!

Brazil, đội đã lọt vào chung kết ở hai kỳ trước và là ứng cử viên vô địch Copa America, cuối cùng đã có trận ra mắt vào ngày hôm qua. Tuy nhiên, “Đội quân Samba” vốn từng 9 lần vô địch đã bất ngờ bị đá. ở lượt đi bảng D và bất ngờ hòa Costa Rica 0-0.

Brazil, ứng cử viên vô địch, bị nghi ngờ

Trận hòa 0-0 với Costa Rica là khởi đầu tệ nhất lịch sử Copa America của Brazil, ngay cả đối thủ yếu nhất bảng cũng không thể thắng, làm dấy lên lo ngại về khả năng vượt qua vòng loại của Brazil.

Trong bảng xếp hạng thế giới mới nhất của FIFA, Brazil đứng thứ 4, trong khi Costa Rica đứng thứ 52. Trước trận đấu, ai cũng nghĩ đây sẽ là trận đấu một chiều.

Colombia đánh bại Paraguay và tạm dẫn trước

Tuy nhiên, Brazil gặp phải sự đối đầu ngoan cường từ Costa Rica. Dù Brazil có tỷ lệ cầm bóng 73,5% và áp đảo đối thủ với tỷ số 19-2 về số cú sút nhưng khả năng kiểm soát khung thành của họ không mấy tốt đẹp khi chỉ có một lần trúng đích trong trận. bị đánh bại 3 lần nhưng kết quả là hòa sau 90 phút.

Ở một trận đấu khác ở cùng bảng, Colombia đã đánh bại Paraguay với tỷ số 2-1. Sau lượt đầu tiên của bảng D, Colombia hiện đang dẫn đầu bảng với 1 chiến thắng và 3 điểm, Brazil và Costa Rica chia nhau 1 điểm, còn Paraguay xếp cuối bảng với 0 điểm.

Brazil gặp vấn đề cả về tấn công lẫn phòng ngự

Kể từ khi dẫn dắt tuyển Brazil vào tháng 1 năm nay, Dorival đã dẫn dắt đội bóng chơi 5 trận và vẫn bất bại với 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Nhưng trong 5 trận, đội tuyển Brazil ghi được 8 bàn và để thủng lưới 6 bàn. Hàng công và hàng thủ của đội tuyển Brazil gặp vấn đề.

Ở trận đấu này, ba cầu thủ xuất phát hàng đầu người Brazil là Vinicius, Rodrigo và Raphinha đều giỏi chuyền bóng, rê bóng và kiến ​​tạo. Không ai có lời cuối cùng trước khung thành. Trước hàng phòng ngự chặt chẽ của Costa Rica, cả ba đã không hình thành được sự hợp tác hiệu quả.

Ở trận đấu tới gặp Paraguay, nếu Rivado không giải quyết được vấn đề hàng công của Brazil, Brazil có thể sẽ không thể thoát khỏi nhóm.

Bảng D Cúp Mỹ 2024 | 19 pha sút bóng vào lưới Colombia không bàn thắng, khởi đầu tệ nhất lịch sử đội tuyển Brazil
Chứng kiến ​​toàn đội không thể tấn công trong thời gian dài, siêu sao người Brazil Neymar (trái) vắng mặt vì chấn thương và theo dõi trận đấu trên khán đài tỏ ra rất nghiêm túc. (ảnh AFP)

Chấn thươngNói để động viên đội nhóm

Trận hòa này khiến đội trưởng Brazil Neymar, người vắng mặt vì chấn thương, không thể đứng vững trên khán đài. Tuy nhiên, Neymar vẫn động viên toàn đội trên mạng xã hội sau trận đấu: “Khi vào sân, rõ ràng là chúng tôi muốn cố gắng hết sức. Đôi khi chúng tôi không nhận được gì, nhưng đôi khi chúng tôi tìm thấy phong độ”.

“Trở thành một cầu thủ bóng đá có nghĩa là luôn bị phán xét, mọi đường chuyền, mọi cú sút, mọi lựa chọn… và việc những người ngoài sân cỏ cảm thấy họ hiểu rõ hơn những người trên sân là điều bình thường, từ” Ngoài sân cỏ, bạn có được những góc nhìn không bao giờ được vào sân, nhưng trên sân bạn phải giải quyết vấn đề chiến thuật trong vòng vài giây.”

Tuy nhiên, tôi rất tin tưởng vào đội bóng này và tôi biết họ sẽ cố gắng hết sức vì bản thân, gia đình và tất cả người hâm mộ Brazil!”

Mở toàn văn

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.