Euro 2024 bảng B | Cây sáo thần: Trọng tài tìm đâu ra phút 8? Tướng Gezi không hài lòng với thời gian bù giờ kéo dài

Euro 2024 bảng B | Cây sáo thần: Trọng tài tìm đâu ra phút 8? Tướng Gezi không hài lòng với thời gian bù giờ kéo dài
Thời gian bù giờ của hiệp hai trận gặp Ý của Croatia kéo dài 8 phút, “Đội quân lưới” Dalic không hài lòng với điều này và gọi đó là “hoàn toàn vô lý” và cho rằng Croatia cần nhận được sự tôn trọng xứng đáng. (Ảnh AP)

(Bản tin toàn diện Leipzig ngày 25) Ý có trận hòa ngoạn mục trước trận chung kết.Các tướng có ngay sau trận đấuChiều dài phẫn nộ.

Hôm qua, ở lượt cuối bảng B năm 2024, “Đội quân lưới” Croatia một lần nữa “kết liễu” khi vẫn dẫn trước 1 bàn trong 90 phút đầu tiên, ở phút bù giờ thứ 8, nhà đương kim vô địch Zaccagni của Ý đã ghi bàn thắng. mục tiêu chiến thắng.

Chung cuộc hai bên hòa 1-1, Ý chiếm bảng B với 4 điểm và tiến lên top 16. Croatia xếp thứ 3 với 2 điểm và đứng trước nguy cơ bị loại.

: Giải đấu này không thuộc về Croatia

Huấn luyện viên Croatia Dalic cho biết không hài lòng trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu: “8 phút (thời gian bù giờ) chẳng có ý nghĩa gì cả. Sau khi trận đấu này (thời gian chính thức) kết thúc, không thể có thêm 8 phút nữa”.

“Tôi không muốn gây náo động về những gì đã xảy ra, nhưng đội tuyển Croatia cần được đối xử bằng sự tôn trọng xứng đáng.”

Hai vòng đấu vừa qua họ đều bị Albania và Ý đánh bại, Dalic bất lực nói: “Chiếc cúp châu Âu này không thuộc về Croatia”.

đội trưởng croatiaKhi được phỏng vấn, anh nói: “Tôi không biết trọng tài tìm đâu ra phút bù giờ thứ 8”. Đồng đội của anh là Stanisic và Penlacic cũng có quan điểm tương tự.

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.