Xem trước: Antalyaspor vs. Adana Demirspor – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Trận đấu thứ 37 của mùa giải Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ 2023-24 AntalyasporAdana Demirspor đụng độ tại sân vận động New Antalya vào thứ Sáu.

Cả hai đội bước vào trận đấu này sau những thất bại trong trận ra quân gần đây nhất và sẽ tìm cách quay trở lại mạch chiến thắng vào cuối tuần này.


Xem trước trận đấu

Antalyaspor chịu thất bại thứ ba liên tiếp vào Chủ nhật tuần trước, khi thất bại 1-3 trước Kasimpasa trên sân Recep Tayyip Erdogan.

Với 45 điểm sau 36 trận cho đến nay, Bọ cạp đang đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, hơn đối thủ sắp tới một bậc và một điểm.

Đội bóng Antalya đã vượt qua tổng số điểm của họ so với mùa giải trước và sẽ hướng tới vị trí ở nửa trên, điều mà họ đã lảng tránh trong chiến dịch trước.

Tránh thất bại thứ tư liên tiếp và những trận thua liên tiếp trên sân nhà là bước tiếp theo để đạt được mục tiêu này, nhưng chuỗi ba trận thua liên tiếp trước đội khách hôm thứ Sáu khiến đây trở thành một cuộc chạm trán khó khăn.

Adana Demirspor đã bị Gaziantep, kẻ đang bị đe dọa xuống hạng, đánh bại 6-1 tại sân vận động số 5 Ocak Fatih Terim vào Chủ nhật tuần trước, và nỗi đau khổ của họ càng tăng thêm khi phải chơi phần lớn thời gian của trận đấu với 10 người theo sau. Mario balotellithẻ đỏ vì phạm lỗi có thể phạt thứ hai.

Blue Lightnings đã không thể tái tạo thành công của mùa giải trước, khi chuỗi trận kém cỏi chỉ có 2 chiến thắng trong 19 trận đấu từ tháng 11 đến giữa tháng 3 đã khiến họ rơi từ top 4 xuống vị trí mờ nhạt ở giữa bảng.

Hoạt động tồi tệ này đã dẫn đến việc sa thải người quản lý Patrick Kluivertđã thấy Serkan Damla phụ trách bảy trận đấu trước khi thuê ông chủ hiện tại Hikmet Karaman.

Thật không may cho Adana Demirspor, những thay đổi về mặt quản lý đó không mang lại nhiều cải thiện về mặt phong độ, vì họ chỉ giành được 3 chiến thắng sau 15 trận dưới thời Karaman.

Nguyên nhân chính khiến họ gặp khó khăn trong mùa giải này là do họ không thể giành chiến thắng trên sân khách, chỉ giành được một chiến thắng, mười trận hòa và bảy trận thua trên sân khách.

Tuy nhiên, chiến thắng duy nhất của Adana trên đường đến trong trận sân khách gần nhất của họ trước câu lạc bộ cuối bảng của giải đấu, Istanbulspor. Họ có cơ hội giành được chiến thắng liên tiếp trên sân khách lần đầu tiên trong mùa giải này và sẽ tận dụng cơ hội trước đội bóng mà họ đã thống trị trong lịch sử.

Phong độ Antalyaspor Thổ Nhĩ Kỳ Super Lig:
  • D
  • L
  • W
  • L
  • L
  • L

Phong độ Adana Demirspor Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ:
  • L
  • D
  • D
  • L
  • W
  • L


Tin tức đội

Antalyaspor sẽ vắng mặt Erdogan Yesilyurtkhi anh ta bị cấm thi đấu một trận vì chiếc thẻ đỏ mà anh ta nhận được trong trận thua Kasimpasa.

Đội chủ nhà cũng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ Bunyamin Balci người vẫn đang chiến đấu với vấn đề về mắt cá chân.

Đội khách cũng có một cầu thủ bị treo giò, vì Balotelli sẽ phải ngồi ngoài sau trận thua Gaziantep.

Tiền đạo 21 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ Yusuf Barasisẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu sau sự vắng mặt của Balotelli.

thủ môn dự bị Vedat Karakus bị nghi ngờ cho cuộc đụng độ này vì anh ấy có vẻ sẽ bình phục kịp thời sau chấn thương cơ.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Antalyaspor:
Leite; Vural, Toprak, Naldo, Sari; Uzun, Kaluzinski, Akyol, Larsson; Assombalonga, Safuri

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Adana Demirspor:
Mahammadaliyev; Cokcalis, Manev, Gravillon, Mohammadi; Michut, Aydoğan; Mendoza, Maestro, Erdogan; Barasi


Adana Demirspor có thành tích tuyệt vời trước Antalyaspor nhưng những khó khăn của họ trên đường mùa giải này đã được ghi lại rõ ràng. Đội chủ nhà hiện đang có phong độ không tốt nhưng trận sân khách kém cỏi của đội khách có thể khiến đội chủ nhà thu được điều gì đó từ trận đấu này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.