Xem trước: Panama vs Mỹ – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Các Hoa Kỳ có khả năng đủ điều kiện vào vòng loại trực tiếp của Cúp Mỹ vào thứ Năm khi họ đối mặt Panama trong trận đấu thứ hai tại Sân vận động Mercedes-Benz ở Atlanta.

Ở trận mở màn, đội chủ nhà không gặp khó khăn gì trước Bolivia khi thắng 2-0, trong khi Los Canaleros thua Uruguay 1-3.


Xem trước trận đấu

Tiền vệ người Panama Jose Rodriguez tại Copa America 2024© Reuters

Trong hơn 80 phút, người Panama đã có khoảng cách ấn tượng trong trận đấu mở màn trước khi thất bại ở giai đoạn sau.

Thomas ChristiansenĐoàn quân của đội để thủng lưới hai bàn trong năm phút cuối hiệp hai cộng với thời gian bù giờ, thua liên tiếp lần thứ hai trong năm nay.

Kể từ khi dẫn dắt đội bóng này vào năm 2020, HLV người Đan Mạch chưa bao giờ phải chịu 3 trận thua liên tiếp trên đấu trường quốc tế, một chuỗi trận sẽ gặp nguy hiểm vào thứ Năm.

Sau khi thua hai trận cuối cùng tại CONCACAF Nations League 2023-24, đội này đã thắng các trận liên tiếp trước các đội trong khu vực của họ, giành chiến thắng ở hai trận vòng loại World Cup trong tháng này với tổng tỷ số 5-1.

Một thất bại cộng với một chiến thắng của Uruguay trước Bolivia sẽ chính thức loại người Panama khỏi giải đấu này lần thứ hai sau hai lần ra sân.

La Marea Roja, đã giành chiến thắng ở hai trong ba lần gặp người Mỹ trước đó, gần đây nhất là đánh bại họ trên chấm phạt đền ở bán kết Cúp vàng CONCACAF 2023.

Christian Pulisic thi đấu cho tuyển Mỹ vào tháng 6 năm 2024 tại Copa America© Reuters

Trước hơn 47.000 người hâm mộ, nước chủ nhà đã sớm mang đến cho người hâm mộ điều gì đó để cổ vũ, ghi bàn sau ba phút và nhân đôi lợi thế ngay trước khi hiệp đấu kết thúc.

Trong hiệp một, đó là giao thông một chiều cho Yanks, khi họ thực hiện được 18 lần chạm bóng trong vòng cấm tấn công, trong khi người Bolivia không có bất kỳ pha chạm bóng nào trong khoảng thời gian đó.

Hai khoảnh khắc của lớp học thuần túy là quá đủ cho Gregg BerhalterNhững người đàn ông trong ngày, với tư cách là huấn luyện viên 50 tuổi, đã ghi chiến thắng thứ 44 khi dẫn dắt đội bóng này, vượt qua Bob Bradley về thứ ba mọi thời đại, chỉ với Jürgen Klinsmann (55) và Đấu trường Bruce (81) đăng ký thêm.

Đó là chiến thắng thứ ba liên tiếp của người Mỹ ở vòng bảng giải đấu này và là lần thứ ba liên tiếp họ không để thủng lưới ở phần thi này.

Kể từ khi một hệ thống luân phiên mới được triển khai để tổ chức sự kiện này vào năm 1987, mọi quốc gia chủ nhà đều đã vượt qua vòng bảng của giải đấu này và một chiến thắng của Mỹ, kết hợp với một trận thắng hoặc hòa của Uruguay, sẽ đảm bảo chuỗi trận đó sẽ tiếp tục.

Chỉ một lần chúng ta chứng kiến ​​Hoa Kỳ thua Panama trên sân nhà trong thời gian bình thường, khi đội Yanks chịu thất bại 1-2 trước họ tại sân vận động MetLife trong vòng bảng Cúp vàng 2011.

Phong độ Panama Copa America:
  • L
Mẫu Panama (tất cả các giải đấu):
  • L
  • L
  • W
  • W
  • L
  • L

  • W
Mẫu Hoa Kỳ (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • W
  • L
  • D
  • W

Tin tức đội

Adalberto Carrasquilla cùng Panama tại Cúp vàng 2023© Reuters

Cuối tuần vừa qua, chúng ta đã chứng kiến ​​3 cầu thủ mới đến từ đội 11 người Panama, những người chưa bắt đầu trận giao hữu trước đó với Paraguay, Edgardo Farina, Jose Luis RodríguezAdalberto Carrasquilla.

Carrasquilla, người chơi cho Houston Dynamo, là một trong ba cá nhân trong danh sách này hiện đang thi đấu cho một câu lạc bộ Mỹ, cùng với Omar Valencia (New York Red Bulls II) và Carlos Harvey (Minnesota Hoa Kỳ).

Michael Murillo có bàn thắng duy nhất trong trận thua Uruguay, bàn thứ tám cho hậu vệ Marseille trong màu áo Panama.

Độ tuổi trung bình của người Mỹ bắt đầu từ 11 tuổi vào ngày thi đấu đầu tiên là 25 tuổi 339 ngày, trong đó người trẻ nhất là Joe Scally lúc 21 tuổi, trong khi Tim Ream trở thành tay vợt người Mỹ lớn tuổi nhất góp mặt ở giải đấu này (36 tuổi 261 ngày).

Vào ngày Chủ nhật, Tyler Adams lần đầu tiên có mặt trong đội hình 11 người xuất phát kể từ chiến thắng trước Mexico trong trận chung kết Nations League tháng Ba, trong khi Giovanni Reyna đã bắt đầu bốn trận liên tiếp cho Yanks.

Balogun folarin ghi bàn thứ tư cho đội tuyển quốc gia, trong khi Christian Pulisic trở thành người Mỹ thứ ba ghi bàn ở năm giải đấu khác nhau, tham gia Eric WynaldaClint Dempsey.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Panama:
Nhà thờ Hồi giáo; Murillo, Farina, Cordoba, Miller, Davis; Rodriguez, Welch, Carrasquilla, Barcenas; Fajardo

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Hoa Kỳ:
Người quay; Scally, Ream, Richards, A. Robinson; Reyna, Musah, McKennie; Weah, Balogun, Pulisic


Panama đã chứng minh rằng họ có thể cạnh tranh với các quốc gia hàng đầu tại CONCACAF, nhưng chúng tôi tin rằng Los Canaleros sẽ gặp khó khăn trước sự hưng phấn và mãnh liệt của tuổi trẻ người Mỹ trong 90 phút.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.