Xem trước: Sao Paulo vs Criciuma – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Đang tìm cách kết thúc chuỗi bốn trận không thắng của họ, Sao Paulo chơi máy chủ để phê bình tại Estadio do Morumbi ở vòng 12 Brasileiro Serie A vào thứ Tư.

Tigre đã thắng cả hai trận gần nhất trước khi bước vào trận đấu giữa tuần và sẽ tìm cách giành được ba chiến thắng liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng Hai.


Xem trước trận đấu

Robert Arboleda của Sao Paulo ăn mừng ghi bàn thắng thứ hai cùng đồng đội vào ngày 13/5/2024© Reuters

Sao Paulo trắng tay trận thứ hai liên tiếp khi họ chịu thất bại sốc 1-4 trước Vasco da Gama tại Estadio Sao Januario vào Chủ nhật.

Sau khi tụt lại phía sau Andrew SilvaSau bàn mở tỷ số ở phút thứ 10, Vasco đã nâng cao tỷ số và lật ngược tình thế trận đấu nhờ các bàn thắng của Guilherme Estrella, Leandinho, David và một bàn phản lưới nhà từ Alan Franco.

Trước đó, Luis ZubeldiaĐoàn quân của đội bóng đã chứng kiến ​​chuỗi 13 trận bất bại trên mọi đấu trường kết thúc vào ngày 20 tháng 6, khi họ thất bại 0-1 trên sân nhà trước Cuiaba do bàn thắng muộn của Cuiaba. Eliel.

Sao Paulo hiện đã không thể thắng trong 4 trận gần đây nhất, thua 2 và hòa 2 kể từ chiến thắng 2-0 trước Cruzeiro chỉ còn 10 người tại Estadio do Morumbi vào ngày 2/6.

Với 15 điểm sau 11 trận đấu, Tricolor Paulista hiện đang đứng thứ chín trên bảng xếp hạng Serie A, hơn đội khách hôm thứ Năm ba điểm và bốn bậc, nhưng có thể sánh ngang với đội xếp thứ sáu Red Bull Bragantino với cả ba điểm vào thứ Tư.

Tuy nhiên, tiếp theo đối với Sao Paulo là thử thách trước một đối thủ bất bại 4/6 lần gặp nhau gần nhất, giành 3 chiến thắng và 1 trận hòa kể từ tháng 9 năm 2013.

Mặt khác, Criciuma đã giành được chiến thắng liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 3 khi họ đánh bại Botafogo kiên cường với tỷ số 2-1 tại Estadio Heriberto Hulse vào thứ Bảy.

Cựu người đàn ông Botafogo barreto quay trở lại ám ảnh các nhân viên cũ của mình khi anh ghi bàn ở phút thứ 10 để đưa đội chủ nhà dẫn trước, và sau đó Lucas Halter san bằng tỷ số ở phút 55, vào sân thay người Arthur Caike ghi bàn khi trận đấu còn sáu phút để mang về cho Ngôi sao cô đơn thất bại đầu tiên sau 10 trận.

Điều này diễn ra sau chiến thắng 2-1 trước Atletico Goianiense với 10 người vào ngày 19 tháng 6, khi Newton và Miguel Trauco ghi bàn thắng để trao cho Criciuma một chiến thắng rất cần thiết và chấm dứt chuỗi sáu trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường. .

Với chiến thắng cuối tuần trước, Claudio TencatiĐội bóng của đội bóng hiện đã trải qua 3 trận đối đầu không phân thắng bại, giành được 7 điểm trong số 9 điểm có thể có kể từ trận thua 1-3 trước Athletico Paranaense tại Arena da Baixada vào ngày 14 tháng 6.

Criciuma bước vào trận đấu hôm thứ Tư với thành tích bất bại trong tất cả trừ một trong bốn trận sân khách ở Serie A mùa này – giành được hai chiến thắng và một trận hòa – ngoại trừ trận thua 1-3 nói trên trước Paranaense.

Phong độ Sao Paulo của Brazil:
  • W
  • W
  • D
  • D
  • L
  • L
Phong độ Sao Paulo (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • D
  • D
  • L
  • L

  • L
  • L
  • L
  • D
  • W
  • W


Tin tức đội

Pablo Maia của Sao Paulo ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ hai vào ngày 7 tháng 5 năm 2023© Reuters

Sao Paulo sẽ phải đương đầu nếu không có sự phục vụ của Rafael (Braxin), Nahuel Ferraresi (Venezuela), James Rodríguez (Colombia) và Damian Bobadilla (Paraguay) đều đang làm nhiệm vụ tại Copa America.

Về mặt chấn thương, Zubeldia sẽ không thể gọi tên tiền vệ Rodrigo Nestor và hậu vệ 38 tuổi Rafinhanhững người hiện đang hồi phục vết thương ở đùi và chân.

tiền vệ đồng đội Pablo Maia đã phải nghỉ thi đấu kể từ khi dính chấn thương nặng hồi tháng 5 trong khi hậu vệ người Bồ Đào Nha João Moreira sẽ phải ngồi ngoài trận thứ tư liên tiếp vì vấn đề ở đùi.

Về phần Criciuma, họ sẽ ra sân mà không có cầu thủ 31 tuổi thiên thần Wilkerngười hiện đang làm nhiệm vụ cùng đội tuyển quốc gia Venezuela tại Copa America đang diễn ra.

hậu vệ người Bồ Đào Nha Tobias Figueiredo bị treo giò trong trận đấu giữa tuần sau khi vượt qua ngưỡng thẻ vàng sau thẻ phạt trong trận gặp Botafogo, trong khi Felipe Vizeu đã được loại trừ vì chấn thương đùi.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Sao Paulo:
Jandrei; Vinicius, Diego, Franco, Patryck; Gustavo, Galoppo, Nestor, Moura; Andre, Calleri

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Criciuma:
Gustavo; Jonathan, Fagundes, Figueiredo, Hermes; Barreto, Ronald, Mateus; Bolasie, Eder, Trauco


Sao Paulo đã kiệt sức trong những tuần gần đây và sẽ bước vào cuối tuần để tìm kiếm một kết quả nâng cao tinh thần. Tuy nhiên, chúng tôi kỳ vọng phe Criciuma đang hồi sinh sẽ thể hiện một đội hình vững chắc khác và giành được một phần chiến lợi phẩm tại Estadio do Morumbi.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.