Bảng D Cúp C1 Châu Âu 2024 | Áp đảo Pháp và Hà Lan để giành ngôi nhất bảng, Áo trở thành chú ngựa ô lớn nhất

Bảng D Euro 2024 | Áp đảo Pháp và Hà Lan để giành ngôi nhất bảng, Áo trở thành chú ngựa ô lớn nhất
Thời điểm Áo xác nhận chiến thắng trước Hà Lan, Rangnick (phải) phấn khích đến mức ăn mừng cùng các chiến sĩ của mình. (Ảnh Thông tấn xã Châu Âu)

(Bản tin toàn diện Berlin ngày 26) Kỳ họp năm nayTrước khi trận đấu bắt đầu, mọi người đều không lạc quan về nóCó khả năng thống trị ở vòng bảngTrở thành ông chủ của nhóm D, nhưng họ đã làm được điều đó!

Nếu muốn nói là chú ngựa ô lớn nhất vòng bảng Cúp C1 châu Âu 2024 thì Áo chắc chắn xứng đáng. Sau khi Áo, đội xếp thứ 25 thế giới, đánh bại Hà Lan 3-2 ở lượt cuối bảng, đã đánh bại thành công đội xếp thứ 2 thế giới là Pháp và đội xếp thứ 7 thế giới là Hà Lan, đồng thời trở thành đội đứng đầu bảng D với 2 trận toàn thắng. và 1 trận thua.

Chiến thắng đầu tiên trước Hà Lan sau gần 34 năm

Đây là lần đầu tiên Áo đánh bại Hà Lan sau gần 34 năm, chấm dứt chuỗi 7 trận toàn thua trước Hà Lan trên mọi đấu trường. Đây chỉ là lần thứ hai trong lịch sử Áo vượt qua vòng bảng Cúp C1 châu Âu, đồng thời cũng là lần đầu tiên trong lịch sử đội tuyển này lọt vào vòng loại trực tiếp Cúp C1 với tư cách đội trưởng.

Điều khiến người hâm mộ Áo vui mừng hơn nữa là việc Áo đứng nhất bảng D và xếp ở nửa sau vòng loại trực tiếp, thành công tránh được các đội bóng được yêu thích như Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp.

Áo sẽ gặp đội nhì bảng F dự kiến ​​là Thổ Nhĩ Kỳ hoặc CH Séc ở vòng 16. Áo vẫn còn nhiều hy vọng lọt vào top 8.

Bị Ronaldo chế nhạo xóa tên của một người

Ngoài ra, Rangnick, người từng bị “Cristiano Ronaldo” chế giễu ở Manchester United, cũng đã sửa tên thành công!

Trước đây, Rangnick có thời gian ngắn dẫn dắt Manchester United nhưng phong độ kém cỏi và ông buồn bã rời Old Trafford. Khi đó, Rangnick bị Ronaldo chế giễu là “thậm chí còn không phải là huấn luyện viên”.

Sau đó, Rangnick trở thành huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia Áo. Trước khi cúp châu Âu khởi tranh, ông đã từ chối lời mời của Bayern và quyết định ở lại đội tuyển Áo và tiếp tục công tác huấn luyện. Cuối cùng, Rangnick đã chứng tỏ mình đúng khi ở lại, và dưới sự dẫn dắt của ông, Áo đã tỏa sáng thành công ở cúp châu Âu.

Mở toàn văn

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.