Xem trước: New York City FC vs Orlando City – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Câu lạc bộ bóng đá thành phố New York bắt đầu một ngôi nhà hai trò chơi vào thứ Sáu khi họ chiến đấu Thành phố Orlando tại Sân vận động Yankee để bắt đầu ngày thi đấu thứ 23 của chiến dịch Giải bóng đá nhà nghề năm 2024.

Thất bại 0-1 trước Nashville SC đã kéo dài chuỗi trận thua của Bồ câu lên ba trận ở MLS, trong khi Những chú sư tử bất bại trong hai trận đấu trong nước gần nhất sau chiến thắng 4-2 trước Chicago Fire cuối tuần trước.


Xem trước trận đấu

Keaton Parks ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội ở New York City FC là Malachi Jones và Andres Perea© Imago

Chiến dịch tranh cử năm 2024 của Thành phố New York đã diễn ra liên tục, đầy thăng trầm, và hiện tại, mọi thứ đang trên một quỹ đạo đi xuống đối với họ.

Trong chuyến đi kéo dài hai trận gần đây, họ không thể ghi được một điểm nào hoặc không tìm được lưới một lần, thua ba trận liên tiếp lần thứ hai trong mùa giải này.

Nick CushingTuy nhiên, những người đàn ông của sẽ cảm thấy hài lòng về cơ hội trở lại con đường chiến thắng, tự hào với thành tích 100% trong mùa giải 2024 tại Sân vận động Yankee.

Bất chấp sự sa sút gần đây của họ, NYCFC vẫn có vị trí thoải mái trong bảng Eastern Conference, hơn vị trí thứ sáu tám điểm so với vị trí thứ sáu.

Kể từ khi chịu thất bại 0-2 trước Minnesota United vào tháng 8 năm 2023, New York đã ghi bàn ở 15 trong số 16 trận sân nhà MLS trước đó của họ.

Những chàng trai mặc áo xanh đã thắng ba trận sân nhà trong mùa giải gần nhất trước Những chú sư tử, chỉ để thủng lưới một lần trong khoảng thời gian đó.

Hậu vệ Robin Jansson (6) của Orlando City chúc mừng tiền đạo Jack Lynn (27) sau khi ghi bàn thắng vào ngày 24 tháng 3 năm 2024© Reuters

Chiến dịch quốc nội năm 2024 của Orlando City đã bắt đầu không tốt, nhưng họ đang dần trở lại vị trí tranh playoff của Eastern Conference.

Cặp đôi OscarNhững người đàn ông của đã giành được một điểm từ bốn lần chạm trán đầu tiên trên sân nhà nhưng có điểm trong các trận đấu liên tiếp, khiến họ suýt bị xếp dưới vị trí thứ 10 sau mùa giải về hiệu số bàn thắng bại.

Những chú sư tử đã giành được 12 trong số 21 điểm trên sân khách mùa này, chỉ thua một trong bảy trận đấu trước đó với tư cách là đội khách (1-0 trước New York Red Bulls).

5 lần ở mùa giải này, Orlando để thủng lưới bàn mở tỷ số nhưng đã tìm ra cách kiếm được 9 điểm nhờ khả năng phục hồi đó.

Họ đã để thủng lưới ít nhất một lần trong sáu lần chạm trán liên tiếp trên sân nhà, bao gồm tổng cộng bảy lần trong ba trận đấu gần đây nhất.

Đã hơn bảy năm kể từ lần cuối cùng họ giành trọn 3 điểm tại sân vận động Yankee trước New York City FC, khi một Cyle Larin cú đúp đã giúp họ giành chiến thắng 2-1 vào năm 2017.

Hình thức giải bóng đá Major League của New York City FC:
  • W
  • W
  • W
  • L
  • L
  • L

Hình thức giải bóng đá Major League của thành phố Orlando:
  • L
  • D
  • L
  • L
  • D
  • W


Tin tức đội

Kevin O'Toole giành bóng cho New York City FC trong trận đấu với Los Angeles Galaxy vào tháng 6 năm 2024© Imago

Maxi Morales đã có mặt trong đội hình mở màn cho NYCFC vào cuối tuần trước, trận ra quân đầu tiên của anh ấy kể từ khi phá vỡ ACL trước Vancouver Whitecaps vào tháng 9 năm ngoái.

Moralez là một trong bốn người mới trong trận đấu với Nashville trong vòng 11 khi anh ấy, Mitja Ilenic, Agustin OjedaCông viên Keaton thay thế Tayvon Xám, Andres Perea, Sói HannesMalachi Jones.

Matt Freese đã thắng hai trong ba trận khởi đầu sự nghiệp của anh ấy trước Orlando City, bao gồm cả trận đấu duy nhất của anh ấy với tư cách là thủ môn của New York City mùa trước (2-0).

Thành phố Orlando không có Michael Halliday cuối tuần trước vì vấn đề ở đầu gối, Tahir Reid-Nâu đang đối mặt với một chấn thương ở đùi và Ramiro Enrique ngồi ngoài vì vấn đề cá nhân.

Thủ môn số một Pedro Gallese vẫn đang làm nhiệm vụ quốc tế cùng Peru tại Copa America, trong khi David Brekalo có thể sẽ không trở lại vào cuối tuần này vì Slovenia đang chờ xem liệu họ có tiến vào vòng 16 đội Euro với tư cách là một trong những đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất hay không.

Facundo Torres đã ghi một cú đúp vào lưới Fire vào thứ Bảy tuần trước, với các bàn thắng khác của họ đến từ công của Luis MurielGóc Ivan.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của New York City FC:
Đông cứng; Gray, Martins, Risa, O’Toole; Bãi cát, Công viên; Rodríguez, Moralez, Sói; Martinez

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Orlando City:
Stajduhar; Thorhallsson, Schlegel, Jansson, Santos; Torres, Araujo, Lodeiro, M. Ojeda; McGuire, Muriel


Moralez có thể sẽ sớm sẵn sàng chơi trọn vẹn một trận đấu và sự hiện diện của anh ấy có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho Những chàng trai áo xanh vào thứ Sáu.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.