Bảng C Cúp C1 Châu Âu 2024 | Slovenia “thua” trợ lý HLV nhận thẻ vàng Đan Mạch giành ngôi nhì bảng nhờ luật fair-play

Bảng C Euro 2024 | Trợ lý HLV Lovenia “thua” nhận thẻ vàng Đan Mạch giành ngôi nhì bảng nhờ luật fair-play
Trợ lý HLV người Slovenia nhận thẻ vàng ở trận đầu gặp Đan Mạch, nên Đan Mạch kỷ luật tốt hơn, đánh bại Slovenia để giành vị trí nhì bảng C. Trong ảnh là cựu binh Đan Mạch Eriksen. (Ảnh Thông tấn xã Châu Âu)

(Bản tin toàn diện Munich ngày 26) Vì sao Đan Mạch đánh bại Slovenia để lên ngôi vô địch?Đứng thứ hai bảng C?

Cúp C1 kết thúc với sự tranh tài của hai bảng C và D. Sau khi hai bảng C hòa 0-0 ở hai trận cuối, Anh đứng nhất bảng với 5 điểm, Đan Mạch đứng thứ hai bảng, Slovenia đứng thứ ba bảng, còn Serbia bị xếp cuối bảng với 2 điểm.

Hai đội thi đấu với nhau và có cùng số điểm và cùng hiệu số bàn thắng bại.

Theo quy định xếp hạng vòng bảng Cúp C1 châu Âu, khi nhiều đội bằng điểm nhau, trước tiên hãy so sánh hiệu số thắng thua, hiệu số bàn thắng bại và số bàn thắng ghi được giữa Đan Mạch và Slovenia với tỷ số 1-1 ở lượt đi vòng bảng. , vì vậy các dữ liệu này đều bằng nhau.

Sau đó so sánh về hiệu số bàn thắng bại chung, số bàn thắng và số trận thắng ở vòng bảng, Đan Mạch và Slovenia đều có hiệu số bàn thắng bại là 0, số bàn thắng là 2 và số trận thắng là 0 (cả 3 trận hòa). , như vậy hoàn toàn không có cách nào so sánh được.

Nếu hai đội đối đầu trực tiếp ở hiệp cuối thì lúc này sẽ thêm loạt sút luân lưu nhưng hai đội không trực tiếp đối đầu ở hiệp cuối nên mục này không có hiệu lực.

Tiếp theo, chúng ta bước vào một cuộc thi đấu tương đối “siêu hình” Điểm fair play của các cầu thủ hai đội là 6 vàng và 0 đỏ.

Tuy nhiên, trợ lý HLV Novakovic của Slovenia đã nhận thẻ vàng ở trận đầu tiên đội gặp Đan Mạch nên Đan Mạch kỷ luật tốt hơn và đứng thứ 2 bảng.

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.