Bảng C Cúp C1 châu Âu 2024 | 4 đội đá 5 trận trong 6 trận và chỉ ghi được 7 bàn thắng ở bảng C của Tam Sư bị đánh giá là “xấu nhất”

Bảng C Cúp C1 châu Âu 2024 | 4 đội đá 5 trận trong 6 trận và chỉ ghi được 7 bàn thắng ở bảng C của Tam Sư bị đánh giá là “xấu nhất”
Với 5 điểm sau 3 vòng đấu, tuyển Anh có thể chắc chắn ngôi đầu bảng và chỉ ghi được 2 bàn thắng. Trong hình là đội trưởng Kane (phải) đang tranh giành bóng. (Ảnh AP)

(Bản tin toàn diện Cologne ngày 26) “Ba con sư tử”dẫn đầuNhóm C là nhóm “xấu nhất”!

Hai trận gần nhất kết thúc với tỷ số 0-0.

Ở lượt cuối bảng C, Anh hòa Slovenia 0-0 để giành quyền đứng đầu bảng. Đan Mạch cũng cầm hòa Serbia 0-0, chung cuộc Anh và Đan Mạch xếp hai bảng và cùng nhau vượt qua vòng loại. Slovenia nhờ vào hiệu số bàn thắng bại 3-0, họ đã đảm bảo sẽ trở thành một trong ba nhóm có thành tích tốt nhất và lần đầu tiên trong lịch sử đội lọt vào top 16 Cúp C1.

Tuy nhiên, trong tổng cộng 6 trận ở bảng C, Anh chỉ giành chiến thắng ở vòng đầu tiên với chiến thắng 1-0 trước Serbia. 5 trận còn lại đều là những trận hòa. trận và chỉ ghi được 7 bàn thắng.

Tuyển Anh ghi 2 bàn ở trận thứ 2 liên tiếp, vẫn đứng đầu bảng

Đây là lần thứ 2 liên tiếp tuyển Anh chỉ ghi được 2 bàn ở vòng bảng Cúp C1 châu Âu, khi đang đứng nhất bảng. Theo thống kê, trong lịch sử các cúp châu Âu chỉ có 2 đội giành được ngôi nhất bảng với 2 bàn thắng, đó là tuyển Anh ở các giải đấu vừa qua và hiện tại.

Tại Cúp C1 châu Âu 2020, Anh đã đánh bại Croatia và Cộng hòa Séc với tỷ số 1-0 trong hai trận ở vòng bảng, đồng thời hòa Scotland 0-0 với 7 điểm, Anh giành quyền đứng đầu bảng.

Tiền đạo của Tam sư có giá trị tổng cộng 3 tỷ đồng nhưng không thể sánh bằng giá trị của họ.

Theo thống kê, tổng giá trị các tiền đạo của tuyển Anh vượt 600 triệu euro (3 tỷ RM), bao gồm tiền đạo xuất sắc nhất Premier League mùa trước (Foden), tiền đạo hay nhất La Liga (Bellingham), Chiếc giày vàng Bundesliga và Chiếc giày vàng châu Âu. (Kane); Tuy nhiên, ở 3 trận vòng bảng, Anh thắng 1 và hòa 2, chỉ ghi được 2 bàn thắng.

Bảng C Cúp C1 châu Âu 2024 | 4 đội đá 5 trận trong 6 trận và chỉ ghi được 7 bàn thắng ở bảng C của Tam Sư bị đánh giá là “xấu nhất”
Khi rời sân sau trận đấu, một số cổ động viên đã ném những chiếc cốc rỗng vào Southgate, nhưng anh đã chọn cách đáp lại những lời chỉ trích bằng trí tuệ cảm xúc cao. (ảnh AFP)

Người hâm mộ ném cốc rỗng vào Solskjaer để bày tỏ sự bất bình

Sau trận đấu, một số cổ động viên đã ném cốc rỗng vào mặt HLV Southgate của đội tuyển Anh để bày tỏ sự bất bình.

Đáp lại, Southgate nói trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu: “Tôi sẽ không lùi bước. Tôi sẽ cảm ơn những người hâm mộ đã thể hiện tốt trong trận đấu. Họ có thể có quan điểm khác nhau về tôi, nhưng chúng tôi chỉ có thể thành công nếu chúng tôi ở bên nhau.” ”

Đứng đầu bảng, bất bại và có vị thế thuận lợi để đi tiếp vào vòng loại trực tiếp (tránh được nửa trên của Đức, Tây Ban Nha, Pháp và Bồ Đào Nha), Anh vẫn vấp phải sự chỉ trích.

Southgate phản công: thế thuận lợi ở vòng loại trực tiếp

Southgate phản bác: “Tôi chưa thấy đội nào vượt qua vòng loại và đạt được (lợi thế) tương tự. Kỳ vọng có thể khác vì trong sáu hoặc bảy năm qua, chúng tôi đã khiến bóng đá Anh trở nên thú vị trở lại. Chúng tôi phải đảm bảo rằng đây vẫn là điều trường hợp.”

Đội trưởng Kane cho biết: “Trở thành người đứng đầu bảng và kiểm soát vận mệnh của mình là mục tiêu trước khi trận đấu bắt đầu. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt hơn nhiều so với hai trận trước, nhưng chúng tôi không thể tìm được điểm dứt điểm.”

================================

Bảng thống kê kỹ thuật

Anh VS Slovenia

12 phát 4

3 phát trúng mục tiêu 1

Kiểm soát bóng 72% 28%

6 quả phạt góc 0

92% vượt qua tỷ lệ thành công 77%

755 Vượt qua 271

694 Đường chuyền hoàn thành 208

2 Việt vị 0

1 cứu 3

3 thẻ vàng 2

0 thẻ đỏ 0

(Theo trang web chính thức của UEFA)

Mở toàn văn

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.