Xem trước: Sarpsborg 08 vs. Bodo/Glimt – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Hai bên ở hai đầu đối diện của bảng Eliteserien sẽ gặp nhau vào tối thứ Sáu khi Sarpsborg 08 chơi chủ nhà để bay cao Bodo/Nhìn thoáng qua.

Đội chủ nhà hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 11 trận, trong khi đội khách đứng đầu bảng với 27 điểm.


Xem trước trận đấu

Niklas Sandberg của Sarpsborg 08 tỏ ra chán nản trong trận đấu bóng đá giao hữu giữa Hammarby và Sarpsborg 08 vào ngày 26/6/2024© Imago

Sau khi kết thúc ba mùa giải gần nhất ở nửa trên của bảng, Sarpsborg đã phải vật lộn để đi tiếp trong nhiệm kỳ này và tiến vào trận đấu thứ 12 dưới vạch chấm, chỉ hơn câu lạc bộ tầng hầm Sandejord một điểm.

Trong 11 trận đấu cho đến nay, Sarpsborg chỉ giành được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 7 trận thua, với thất bại gần đây nhất của họ là trận thua 3-1 trước Kristiansund ngay trước kỳ nghỉ giải đấu vào đầu tháng.

Chống lại KFK, Stefan BillbornĐội bóng của đội bóng bước vào thời gian nghỉ giữa hiệp với trận đấu vẫn không có bàn thắng, nhưng để thủng lưới ba bàn nhanh chóng sau khi bắt đầu lại, trong khi chỉ có được niềm an ủi muộn màng bởi Orjasaeter khác biệt.

Sarpsborg hiện đã để thủng lưới tới 19 bàn chỉ trong 5 trận đấu gần đây nhất của họ và tổng số 25 bàn thua của họ kể từ đầu mùa giải là nhiều nhất so với bất kỳ đội nào ở giải đấu hàng đầu, nhiều hơn 3 bàn so với 22 của Odd.

Thật không may cho đội chủ nhà, thành tích đối đầu với đối thủ này cho thấy họ sẽ phải chật vật để cải thiện hàng phòng ngự trong trận đấu này, khi đã thua cả sân nhà và sân khách trước các nhà đương kim vô địch trong hai mùa giải gần đây đồng thời để thủng lưới 12 bàn trong thời gian đó.

Ulrik Saltnes của Bodo/Glimt ăn mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên cùng đồng đội vào ngày 7 tháng 4 năm 2022© Reuters

Trong khi đó, Bodo/Glimt đã giành được ba trong bốn danh hiệu Eliteserien gần đây nhất và đang tiến tới một danh hiệu khác, hiện đang bằng 27 điểm với Brann ở đầu bảng xếp hạng giải đấu, mặc dù họ còn một trận đấu với đối thủ gần nhất của mình.

Superlaget chỉ phải chịu một thất bại trong 12 trận đấu mùa này, đó là trước HamKam vào tháng trước, nhưng hiện đang có chuỗi 3 trận bất bại sau chiến thắng 1-0 trước Haugesund trước kỳ nghỉ.

Kjetil KnutsenĐội bóng của Anh cũng là đội ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu với 25 bàn thắng và giữ kỷ lục phòng ngự xuất sắc nhất giải đấu khi chỉ để thủng lưới 8 bàn cho đến nay.

Ngoài ra, đội khách hiện đang sở hữu thành tích sân khách tốt nhất giải đấu với 5 chiến thắng sau 6 trận sân khách và chỉ để thủng lưới 4 bàn trong chuyến làm khách của mình, trong khi họ đã ghi được 15 bàn thắng.

Mẫu Sarpsborg 08 Eliteserien của Na Uy:
  • W
  • L
  • L
  • W
  • L
  • L

Mẫu Eliteserien của Bodo/Glimt Na Uy:
  • W
  • W
  • L
  • D
  • D
  • W


Tin tức đội

Huấn luyện viên Bodo/Glimt Kjetil Knutsen phản ứng vào ngày 15 tháng 2 năm 2024© Reuters

Jeppe Andersen đã nhận thẻ vàng thứ tư trong mùa giải trước Kristiansund trong trận đấu cuối cùng trước khi giải đấu tạm nghỉ và anh ấy sẽ chấp hành án treo giò một trận vào cuối tuần này.

Serge-Junior NgoualiJo Inge Berget lần lượt bị loại khỏi trận đấu này do chấn thương háng và cơ, trong khi Niklas Sandberg đã được gắn cờ là nghi ngờ do bị bong gân mắt cá chân.

Mặt khác, Bodo/Glimt có một số cầu thủ hiện phải ngồi ngoài vì chấn thương, bao gồm cả những người vắng mặt dài hạn Omar ElabdellaouiBảy chiếc thìacả hai đều phải ngồi ngoài vì rách dây chằng chéo trước.

Sondre Sorli (mắt cá), Fredrik Bjorkan (đùi), Daniel Bassi (đùi), Sondre Brunstad Fet (gõ), và Runar Espejord (gân kheo) đều phải nằm trên bàn điều trị và sẽ không góp mặt trong trận đấu này.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Sarpsborg 08:
Ilic; Reinhardsen, Oedegaard, Casas, Hiim; Halvorsen, Sher; Chrupalla, Johansen, Oerjasaeter; Andersen

Đội hình xuất phát có thể có của Bodo/Glimt:
Đi bộ đường dài; Sjoevold, Bjoertuft, Gundersen, Soerensen; Saltnes, Berg, Groenbaek; Evjen, Mikkelsen, Hauge


Sarpsborg đã thi đấu lộn xộn ở mùa giải này và giờ phải đối mặt với những vua phá lưới của giải đấu, những người đã ghi 15 bàn chỉ sau sáu trận đấu mùa này.

Bodo/Glimt đã thống trị trận đấu này trong những mùa giải gần đây và chúng tôi cảm thấy họ đã giành chiến thắng dễ dàng trong trận đấu này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.