Xem trước: St Patrick’s Athletic vs. Bohemians – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Hai đội đang tìm cách tránh bị kéo vào khu vực xuống hạng gặp nhau vào thứ Sáu khi Thể thao St Patrick chủ nhà người Bohemia tại Richmond Park ở giải Ngoại hạng Ireland.

Đội chủ nhà hơn nhóm xuống hạng 8 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn ít nhất gấp đôi so với đội xếp dưới, trong khi đội khách đang dẫn trước 5 điểm so với 2 đội cuối bảng với các trận đấu trong tay những đội xung quanh họ.


Xem trước trận đấu

HLV Cộng hòa Ireland Stephen Kenny tri ân người hâm mộ sau trận đấu ngày 21/11/2023© Reuters

Sau khi cán đích ở vị trí thứ hai, thứ tư và thứ ba trong ba mùa giải vừa qua, St Patrick’s đã không đáp ứng được kỳ vọng vào năm 2024 khi chỉ tích lũy được 27 điểm sau 23 trận đấu, khiến họ đứng thứ sáu trong trận đấu này.

Mặc dù hiện chỉ đứng thứ ba với bốn điểm, nhưng Saints đã chơi nhiều hơn ít nhất hai lần so với những người xung quanh, có nghĩa là họ có thể tụt xuống trong vòng hai điểm so với khu vực xuống hạng sau khi các trận đấu trong tay đã giải quyết xong.

Người quản lý cũ Jon Daly đã bị sa thải vào đầu tháng 5 sau khởi đầu chiến dịch đáng thất vọng, nhưng việc bổ nhiệm Stephen Kenny đã không thể mang lại ‘sự thăng tiến cho người quản lý mới’ ngay lập tức mà St Patrick’s mong muốn.

Đoàn quân của Kenny đã không thể giành chiến thắng trong bất kỳ trận nào trong ba trận mở màn trước khi cuối cùng giành được chiến thắng đầu tiên trước Bray Wanderers ở Leinster Senior Cup, và kết quả đó là nền tảng để Saints xây dựng trong các trận đấu gần đây.

Hai chiến thắng và một trận hòa trong bốn trận đấu tiếp theo giúp St Patrick’s bước vào trận đấu này với Bohemians với chỉ một thất bại trong sáu trận gần nhất trên mọi đấu trường, bao gồm cả trận hòa 2-2 với đối thủ hôm thứ Sáu trong thời gian đó.

The Saints sẽ tìm cách tiếp nối chiến thắng ấn tượng trước đội xếp thứ ba là Shamrock Rovers lần trước, nhờ bàn thắng ấn tượng ở phút 96 của Brandon Kavanaghvới một màn trình diễn tích cực khác khi họ muốn bắt đầu một cuộc lội ngược dòng muộn trên bảng.

Do các trận đấu với Shelbourne và Shamrock Rovers bị hoãn lại, Bohemians đã có nhiều thời gian để ngẫm nghĩ về những thất bại liên tiếp trong các trận đấu duy nhất của họ trong tháng trước.

Khởi đầu tích cực cho chiến dịch ban đầu giúp Bohemians đứng ở vị trí thứ ba sau 11 trận, nhưng chỉ có một trận thắng và năm trận thua trong tám trận đấu gần đây nhất của họ. Alan Reynoldsbên của tụt xuống vị trí thứ tám.

Họ chỉ hơn khu vực xuống hạng 5 điểm nhưng nắm giữ lợi thế hai trận trong tay với phần lớn những người xung quanh, nghĩa là họ có thể leo lên vị trí thứ năm với hai chiến thắng.

Bất chấp phong độ không tốt khi bước vào trận gặp St Patrick’s này, họ sẽ được an ủi vì họ chỉ thua một trong bốn chuyến làm khách gần đây nhất đến Richmond Park, thắng hai và hòa một trong thời gian đó.

Phong độ sân khách cũng là điểm mạnh lớn nhất của họ trong năm nay với 12 trong số 24 điểm họ có được khi đi đường, xếp họ ở vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng, trong khi kết quả sân nhà khiến họ đứng ở vị trí cuối bảng trên sân nhà.

Phong độ Premier League của St Patrick’s Athletic League of Ireland:
  • L
  • D
  • W
  • L
  • D
  • W

Phong độ Ngoại hạng Bohemians League of Ireland:
  • L
  • L
  • W
  • D
  • L
  • L


Tin tức đội

St Patrick’s dự kiến ​​​​sẽ không có cả hai Anthony BreslinRyan McLaughlin trong khu vực phòng thủ, nhưng Conor Keeley có thể trở lại thi đấu sau khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương ở hiệp một trong trận đấu với Drogheda United vào đầu tháng.

Bộ đôi tấn công Keating Ruairi và Kavanagh đều ghi bàn vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-1 trước Shamrock Rovers lần trước và dự kiến ​​​​sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận này.

Mason Melia đã gây ấn tượng trong mùa giải thứ hai chơi bóng ở tuổi 16, và tiền đạo này được kỳ vọng sẽ giữ được vị trí trong đội hình xuất phát 11.

Về phần Bohemians, họ đang phải gánh không dưới 4 chấn thương trong trận đấu này với cả hai Brian McManusJames McManus đang hồi phục sau chấn thương mắt cá chân và bàn chân, dự kiến ​​​​sẽ khiến họ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần.

Keith Buckley đã không hoạt động kể từ tháng 10 năm 2023 sau khi dính chấn thương dây chằng bên trong và Robert Cornwall tham gia cùng anh ấy trên bàn điều trị sau khi dính chấn thương dây chằng chéo khiến anh ấy phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của St Patrick’s Athletic:
Rogers; Sjoberg, Redmond, Keeley, Turner; Forrester, Lennon; Melia, Leavy, Kavanagh; Keating

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Bohemians:
Chorazka; Miller, Mills, Carroll, Kirk; Flores, McDonnell; Grant, Clarke, Rooney; Akintunde


Trong khi St Patrick’s thi đấu không mấy ấn tượng trong năm nay, thì sự khởi sắc về mặt phong độ gần đây đã khiến họ chỉ thua một trong sáu trận gần nhất trên mọi đấu trường. Để so sánh, Bohemians chỉ thắng một trong 8 trận gần nhất và với trận thua liên tiếp 2-1 trong những trận ra quân gần đây nhất, chúng tôi kỳ vọng trận đấu này cũng sẽ kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.