Cúp C1 châu Âu bảng F | Cristiano Ronaldo giận dữ chỉ trích trọng tài vì đã bôi vàng chiến thắng 2-0 của Georgia trước Bồ Đào Nha để vượt qua vòng loại

Bồ Đào Nha thua Georgia 0-2, Cristiano Ronaldo (trái) bị hậu vệ Georgia kéo ngã xuống đất trong trận đấu. Sau đó, Cristiano Ronaldo tức giận phản đối trọng tài và anh phải nhận một quả phạt đền. thẻ vàng cho nó. (Ảnh: AFP)

(Báo cáo toàn diện của Gelsenkirchen ngày 27) 2024Bảng F của vòng bảng đã kết thúc lượt thi đấu cuối cùng Georgia gặp khó khăn lớn và đánh bại Bồ Đào Nha, đội đã vượt qua vòng loại sớm với tỷ số 2-0, qua đó đứng thứ ba trong bảng với 4 điểm và tiến lên top 16 cùng với Bồ Đào Nha. đứng đầu trong nhóm này.

Bồ Đào Nha đã vượt qua vòng loại sớm và giành được vị trí nhất bảng khi giành chiến thắng ở hai vòng đầu tiên, nhưng siêu sao của đội ““Ronaldo vẫn đang đá chính, mở ra trận đấu thứ 28 ở cúp châu Âu trong sự nghiệp. Với 22 trận ở World Cup, Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên ở châu Âu ra sân 50 lần ở các giải đấu lớn.

Kết quả, trận đấu chưa đầy 2 phút, Georgia đã ghi bàn thắng chớp nhoáng với cú vô lê của Kvalac Helia, dẫn Bồ Đào Nha 1-0 trong hiệp một.

Phút 57 của hiệp hai, Georgia được hưởng quả phạt đền. Mika Utadze thực hiện quả phạt đền ấn định tỷ số 2-0 và giành quyền vào vòng loại.

Ngoài ra, ở phút 28, Ronaldo đã ngã xuống đất sau khi bị hậu vệ đối phương kéo áo trong trận đấu. Anh ra hiệu cho trọng tài rằng đối phương đã phạm lỗi nhưng trọng tài đã phản đối. và bị phạt thẻ vàng.

Khi thất bại đã chắc chắn, HLV Martinez chọn người vào thay Ronaldo ở phút 66, tính vào vòng knock-out.

Türkiye đánh bại Cộng hòa Séc với 10 người

Ở trận đấu cuối cùng còn lại cùng bảng, Thổ Nhĩ Kỳ đã suýt đánh bại CH Séc với 10 người với tỷ số 2-1 và đứng thứ hai bảng với 6 điểm. CH Séc bị loại ở cuối bảng với 1 điểm.

Phút 51 của hiệp hai, Thổ Nhĩ Kỳ khai thông thế bế tắc với Calhanoglu. Dù Soucek tung cú sút bổ sung gỡ hòa cho CH Séc ở phút 66 hỗn loạn nhưng Tosun đã ghi bàn thắng quyết định ở phút bù giờ thứ 94. .

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.