Xem trước: Sligo Rovers vs. Shamrock Rovers – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Với mục tiêu thu hẹp khoảng cách 10 điểm với hai đội đứng đầu trên bảng xếp hạng League of Ireland Premier Division, Shamrock Rovers sẽ đi du lịch để đảm nhận Sligo Rovers vào thứ Sáu.

Đội khách đã mất thêm vị thế trong trận thua trước St Patrick’s Athletic lần trước, trong khi đội chủ nhà đã tụt xuống vị trí thứ bảy sau những trận thua liên tiếp.


Xem trước trận đấu

Người quản lý Shamrock Rovers, Stephen Bradley vào ngày 27 tháng 10 năm 2022 (Hình ảnh)© Imago

Sligo Rovers trở lại Showgrounds vào thứ Sáu với mục đích ngăn chặn phong độ sa sút của họ ở League of Ireland Premier Division, sau khi tụt sâu hơn vào nửa cuối trong những tuần gần đây sau một chuỗi trận đáng khích lệ.

Sau khi cán đích ở vị trí thứ tám lần trước, hơn vị trí đá play-off trụ hạng một vị trí và sáu điểm, Bit O’Red đã phải chịu đựng một khởi đầu khó khăn cho chiến dịch mới, với 18 điểm sau 16 trận ra quân vào giữa tháng 5 trước khi đạt được thành tích đáng khích lệ. sự cải tiến.

Ba trò chơi tiếp theo sẽ mang lại thêm bảy điểm cho John RussellĐội của anh ấy đã hòa 2-2 trên sân của đội đang theo đuổi danh hiệu Derry City trước khi giành chiến thắng liên tiếp 2-1 trước đội đầu bảng Shelbourne và đối thủ Drogheda United.

Tuy nhiên, đoàn quân của Russell đã không thể tiếp tục đà đi lên về mặt phong độ đó kể từ đó, và giờ họ sẽ bước vào cuối tuần sau những thất bại liên tiếp ở giải đấu hàng đầu, đầu tiên là thất bại 1-4 trên sân khách trước Waterford trước khi khiến Dundalk trắng tay. gần đây vào giữa tháng 6, với Daryl Horgan ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho đội chủ nhà vào đầu hiệp hai.

Hậu quả của hai trận thua hồi đầu tháng này là Sligo Rovers đã tụt xuống vị trí thứ bảy ở League of Ireland Premier Division sau 21 trận, hơn vị trí đá play-off trụ hạng sáu điểm và năm điểm ngoài nửa trên, và họ sẽ bắt đầu ngăn chặn tình trạng thối rữa và bắt đầu leo ​​​​lên hạng đấu trở lại với chiến thắng vào thứ Sáu.

Đội khách của họ cũng sẽ chiến đấu để phục hồi sau thất bại trong trận ra quân gần đây nhất, họ đã mất thêm vị thế trong nỗ lực bảo vệ chức vô địch sau chuỗi trận khó khăn trong hai tháng qua.

Đặt mục tiêu giành chức vô địch giải đấu hàng đầu Ireland trong chiến dịch thứ năm liên tiếp và là lần thứ 22 trong lịch sử, Shamrock Rovers đã có một khởi đầu tương đối dễ chịu, tích lũy được 23 điểm sau 13 trận ra quân đầu tiên với sáu chiến thắng và chỉ hai trận thua.

Stephen BradleyTuy nhiên, đội bóng của họ đã tụt lại rất xa so với đội dẫn đầu trong hai tháng qua, chỉ ghi thêm 8 điểm nữa vào tổng số đó trong 8 lần thử tiếp theo kể từ đầu tháng 5, đầu tiên là chơi hai trận hòa và chịu hai thất bại trong bốn trận đấu. kéo dài trước khi kết thúc chuỗi trận không thắng bằng cách đánh bại Derry City với tỷ số 1-0.

Sau đó, Hoops sẽ thất bại trong cuộc gặp quan trọng tiếp theo với đội đầu bảng Shelbourne, và sau khi lội ngược dòng với chiến thắng 2-0 trước đối thủ Drogheda United nhờ các bàn thắng của Johnny KennyGraham Burkeđoàn quân của Bradley lại phải chịu một thất bại nữa trong chuyến làm khách gần đây nhất của họ tại St Patrick’s Athletic, khi ra về tay trắng dù dẫn trước Kenny cho đến 15 phút cuối cùng. Keating Ruairi san bằng điểm số trước Brandon Kavanagh ghi bàn thắng quyết định ở phút 96 cho đội chủ nhà.

Hiện đã không thể giành được chiến thắng liên tiếp kể từ giữa tháng 4, Shamrock Rovers đứng thứ ba trong giải đấu hàng đầu Ireland trong lần bảo vệ danh hiệu mới nhất của họ, kém đội xếp thứ hai là Derry City 10 điểm và kém đội dẫn đầu Shelbourne 12 điểm, mặc dù còn hai trận trong tay. trước đây và một ở trận sau, và chỉ còn 15 trận đấu nữa, họ biết rằng họ cần một sự cải thiện đáng kể về mặt phong độ để duy trì cuộc đua giành vị trí đầu bảng, bắt đầu bằng sự trở lại rất cần thiết để giành chiến thắng vào thứ Sáu.

Phong độ giải Ngoại hạng Sligo Rovers của Ireland:
  • L
  • D
  • W
  • W
  • L
  • L

Phong độ ngoại hạng của Shamrock Rovers League of Ireland:
  • D
  • L
  • W
  • L
  • W
  • L


Tin tức đội

John Russell sẽ tung ra một đội hình Sligo Rovers tương tự bắt đầu từ đội hình xuất hiện ở Dundalk vào giữa tháng 6, với Connor Malley một lần nữa có khả năng tham gia chủ chốt Niall Morahan ở hàng tiền vệ trong sơ đồ 4-2-3-1 của họ.

Phía trước họ, Ellis Chapman và cầu thủ chạy cánh Fabrice Hartmann sẽ tiếp tục trong bộ ba hỗ trợ, mỗi người đã ghi được bốn bàn thắng cho đến thời điểm này trong nhiệm kỳ này, trong khi Will Fitzgerald sẽ hy vọng giữ được vị trí của mình ở cánh trái.

Wilson Waweru sẽ cạnh tranh với Kailin Barlow dẫn đầu cuộc tấn công, đồng thời Charlie Wiggett và người được cho mượn ở Cardiff City Ollie Denham sẽ tiếp tục hợp tác ở vị trí trung tâm của hàng hậu vệ 4 người khi vắng mặt Nando Pijnaker qua chấn thương.

Shamrock Rovers có thể vẫn không có thủ môn số một Leon Pohlsngười đã bỏ lỡ trận đấu với St Patrick’s Athletic do chấn thương vào giữa tháng 6, trong khi hậu vệ Josh Honohan đã bị buộc phải nghỉ thi đấu trong nửa đầu trận đấu đó và sẽ phải kiểm tra thể lực.

Sự vắng mặt của anh ấy sẽ làm tăng thêm mối lo ngại về phòng thủ của Hoops, với Daniel ClearyTrevor Clarke cũng bị giam trong phòng điều trị và Stephen Bradley có thể lựa chọn thay đổi hình dạng do Khăn Richie cố gắng đến và tham gia Dylan WattsDarragh Nugent ở hàng tiền vệ, trong khi Aaron McEneff cũng sẽ tranh suất góp mặt sau khi bỏ lỡ trận đấu với St Patrick’s Athletic.

Aaron Greene và cầu thủ cho mượn của Celtic, Johnny Kenny sẽ tiếp tục mối quan hệ đối tác tấn công nguy hiểm của họ, khi đã ghi lần lượt 8 và 9 bàn thắng cho đến mùa giải này, trong khi Graham Burke sẽ tiếp tục hỗ trợ tấn công thêm ở trung tâm.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Sligo Rovers:
McGinty; Wilson, Wiggett, Denham, Hutchinson; Morahan, Malley; Hartmann, Chapman, Fitzgerald; Waweru

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Shamrock Rovers:
Ổn định; Farrugia, Lopes, Grace, Poom; Towell, Watts, Nugent; Burke; Greene, Kenny


Mặc dù Shamrock Rovers đã không thể hiện được chất lượng của mình một cách nhất quán trong việc bảo vệ danh hiệu mùa này, nhưng họ vẫn thể hiện rất nhiều mối đe dọa và sẽ tự mình quay trở lại để giành chiến thắng trước một đội Sligo Rovers thiếu tự tin sau những trận thua liên tiếp.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.