America’s Cup 2024 Venezuela “tấn công Mexico” để lọt vào top 8, Brazil và Paraguay cần giành chiến thắng đầu tiên

America's Cup 2024 Venezuela
Brazil, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên nổi tiếng trong nước Dorival, đã có trận đầu tiên ảm đạm tại America’s Cup. Họ phải thắng Paraguay, nếu không suất dự vòng bảng sẽ bị nghi ngờ. (ảnh AFP)

(Bản tin toàn diện Las Vegas ngày 27)Ở lượt trận thứ 2 bảng D, họ gặp đội bóng mạnh Paraguay “năm sao” Brazil có lợi thế rõ ràng nhưng họ chưa hoàn toàn chắc chắn về chiến thắng.

Ở vòng đầu tiên của America’s Cup đã kết thúc trước đó, “Quân đoàn Samba” Brazil gặp một Costa Rica tầm thường và thi đấu ảm đạm. Họ chỉ sút trúng đích ba lần trong trận và cuối cùng bị đối thủ cầm hòa 0-0, bị loại. Châu Mỹ. Một sự thất vọng lớn kể từ khi Cúp bắt đầu.

Sau khi mất Neymar, hạt nhân của tiền tuyến, Brazil giống như một đội bóng phân tán, không thể hình thành một tổng thể, hiệu quả chiến đấu tổng thể giảm đi rất nhiều.

Paraguay thua ngay vòng 1 và không còn lối thoát

Paraguay cũng đã phải nhận thất bại ở vòng 1 khi thua Colombia 1-2 nên trận đấu này là cuộc chạm trán sít sao giữa hai đội đang nản chí.

Xét về thực lực tổng thể, Brazil đương nhiên có lợi thế lớn. Xét về thành tích trước đây, Brazil đã đối đầu với Paraguay trong 10 lần gần nhất, với 4 trận thắng, 5 trận hòa và 1 trận thua, điều này cũng mang lại cho họ lợi thế nhất định.

America's Cup 2024 Venezuela
Colombia dưới sự dẫn dắt của Ronaldo Rodriguez hy vọng giành chiến thắng trước Costa Rica và kéo dài kỷ lục bất bại lên 25 trận. (ảnh AFP)

“Hai anh em” vs Colombia đáng xem

Ở một trận đấu khác cùng bảng, Colombia hy vọng giành chiến thắng trước Costa Rica và kéo dài kỷ lục bất bại lên 25 trận.

“Ronaldo” Rodriguez thể hiện đầy đủ kỹ năng chuyền bóng ở vòng 1 và có 2 pha kiến ​​tạo chính xác giúp Colombia đánh bại Paraguay 2-1.

Colombia vẫn bất bại 24 trận vừa qua Theo thống kê, kỷ lục bất bại này hiện là chuỗi trận bất bại dài nhất của một đội tuyển quốc gia trong bóng đá thế giới.

Với tư cách là hạt nhân của đội, Ronaldo đóng vai trò quan trọng trong kỷ lục bất bại này. Tầm nhìn chuyền bóng xuất sắc, khả năng kiểm soát bóng ổn định và khả năng ra quyết định bình tĩnh ở những thời điểm quan trọng đã mang về chiến thắng cho Colombia.

America's Cup 2024 Venezuela
Cựu tiền đạo Premier League Rondon (số 23) ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Venezuela “đánh bại” Mexico. (Ảnh AP)

thảm họamựcTrận chung kết vòng loại cuộc chiến sinh tử

Ở bảng B, Mexico mất hết dũng khí và thua 0-1 trước Venezuela ở vòng 2, Rondon, đội từng chơi cho Everton, Newcastle và các câu lạc bộ Premier League khác, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 57. đứng đầu danh sách với 2 chiến thắng liên tiếp và tiến thẳng vào top 8.

Ecuador dẫn trước 2 bàn trong hiệp một và đánh bại Jamaica 3-1 để có chiến thắng đầu tiên.

Vì Ecuador sẽ đối đầu với Mexico ở vòng cuối nên hai chiến thắng trước đó của Venezuela đều thuộc về hai đội này. Điều này có nghĩa là Venezuela sẽ gặp Jamaica ở trận cuối cùng và đã đảm bảo suất vào top 8 bất kể kết quả thế nào. Jamaica bị loại sớm khỏi bảng đấu.

Ecuador sẽ gặp Mexico trong trận chiến sinh tử để giành suất đi tiếp ở bảng đấu.

Mở toàn văn

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.