Xem trước: Nashville SC vs Inter Miami – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Inter Miami có thể kết thúc tháng bất bại khi họ tiếp tục chiến dịch MLS vào thứ Bảy gặp Nashville SC tại Công viên GEODIS.

Cả hai bên đã giành chiến thắng liên tiếp trong các giải đấu, với Boys in Gold đánh bại New York City FC 1-0 vào tuần trước và đội dẫn đầu Supporters’ Shield giành chiến thắng 2-1 trước Columbus Crew trong lần chạm trán trước đó.


Xem trước trận đấu

Rumba Munthali xem trận đấu đầu tiên với tư cách là huấn luyện viên tạm thời của Nashville SC vào ngày 18 tháng 5 năm 2024© Reuters

Sự thay đổi người quản lý ở Thành phố Âm nhạc đã có tác động ban đầu vững chắc đến Nashville, đội đã vô địch MLS liên tiếp lần đầu tiên trong cả năm.

Dưới thời HLV tạm quyền Rumba Munthaliđội này có điểm ở sáu trong số bảy trận đấu trước đó của họ, giúp họ hơn vị trí thứ bảy ở vị trí thứ bảy của vòng play-off Hội nghị miền Đông.

Chiến thắng cuối tuần trước của họ là chiến thắng đầu tiên dành cho huấn luyện viên người Zambia trên sân nhà trong mùa giải này và là chiến thắng thứ tư cho đội bóng này trong nước tại Thành phố âm nhạc năm nay.

Chiến thắng đó trước NYCFC vào thứ Bảy tuần trước chỉ là chiến thắng thứ ba của đội này tại GEODIS Park ở MLS mùa này và là chiến thắng thứ tư của họ trên sân nhà trên mọi đấu trường vào năm 2024.

Kể từ khi Munthali nắm quyền, Những chàng trai áo vàng đã giữ sạch lưới 4 trận ở giải VĐQG, nhiều gấp đôi so với số trận họ làm được ở MLS dưới thời Gary Smith mùa giải này trước khi anh ấy bị sa thải vào tháng Năm.

Họ chưa bao giờ thua trận sân nhà nào trước Miami trong thời gian bình thường, khi thắng trận đấu này vào năm ngoái với tỷ số 2-1.

Robert Taylor rê bóng cho Inter Miami trong giải MLS tháng 6 năm 2024© Imago

Để thay đổi, Herons quyết định bắt đầu trận đấu vào cuối tuần trước bằng chân trước, dẫn trước 2-0 sau 21 phút thi đấu.

Đây chỉ là lần thứ sáu trong mùa giải 2024, Miami đổ máu đầu tiên trong một giải MLS, và Tata MartinoNhững người đàn ông của nam giới tự hào về kỷ lục 100% khi làm như vậy trong năm nay.

Herons hiện đang có chuỗi 6 trận bất bại trên sân khách tại MLS, thắng 2 trận đấu trước đó với tỷ số 2-1.

Trong suốt chặng đường đó, họ đặc biệt mạnh mẽ ở phần ba tấn công, ghi nhiều bàn trong 5 lần chạm trán đó.

Trong suốt mùa giải, Miami là đội bị bắt, và điều đó vẫn đúng khi họ bước vào trận đấu thứ 21 của chiến dịch quốc nội, chỉ hơn FC Cincinnati hai điểm để lần đầu tiên tham dự Eastern Conference, khi đội sau còn một trận trong tay.

Miami bước vào trận đấu này với thành tích bất bại trong sáu trận đấu trước đó trên mọi đấu trường so với Boys in Gold, giành chiến thắng luân lưu hoành tráng trong trận chung kết Leagues Cup 2023 tại GEODIS Park, đồng thời giành được chiếc cúp cấp câu lạc bộ đầu tiên trong quá trình này.

Hình thức giải bóng đá chính của Nashville SC:
  • D
  • W
  • L
  • D
  • W
  • W

Hình thức thi đấu của Inter Miami Major League Soccer:
  • W
  • W
  • L
  • D
  • W
  • W


Tin tức đội

Thủ môn của Nashville SC Joe Willis (1) nhận thẻ đỏ ngày 24/3/2024© Reuters

Trong lần chạm trán trước đó, Những chàng trai áo vàng đã không có Godoy Anibal vì vấn đề ở phần dưới cơ thể, Julian Gaines ngồi ngoài với mắt cá chân bị đau, Randall Leal có vấn đề về hông và Lukas MacNaughton vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chân.

Shaq Moore vẫn cùng tuyển Mỹ tham dự Copa America, trong khi Jacob Shaffelburg đã vào sân thay người trong cả hai trận đấu của Canada tại giải đấu đó.

Pha lập công ở phút thứ 23 của Tyler Boyd đó là tất cả những gì Nashville cần để giành chiến thắng trước Boys in Blue trong trận đấu MLS thứ 50 của anh ấy, trong khi Joe Willis có hai trận giữ sạch lưới trong ba lần chạm trán trên sân nhà gần nhất giữa các gậy.

Miami lại một lần nữa thua trắng trong lần chạm trán trước đó với Marcelo Weigandt ngồi ngoài vì căng gân kheo, Federico Redondo không có sẵn do sự khó chịu của chất dẫn điện và Diego Gomez vẫn đang phải đối mặt với tình trạng bong gân mắt cá chân.

Nicolas Freire bỏ lỡ trận đấu đó vì vấn đề ACL, Robbie Robinson ngồi ngoài vì chấn thương và Facundo Farias phải nghỉ hết mùa do ACL bị rách.

Họ sẽ có Tomas AvilesDavid Ruiz có sẵn sau khi họ từng bị treo giò trong trận ra quân trước đó, nhưng những cầu thủ ghi bàn hàng đầu Lionel Messi (Argentina) và Luis Suarez (Uruguay), cùng với Matias Rojas (Paraguay) đang làm nhiệm vụ quốc tế tại Copa America.

Ian Fray ghi bàn lần đầu tiên trong mùa giải này trong lần chạm trán trước đó của họ, với người chiến thắng là nhờ công của Leonardo Campanathứ năm của anh ấy trong mùa giải thông thường.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Nashville SC:
Willis; Bauer, Zimmerman, Maher, Lovitz; Davis, Yearwood; Boyd, Mukhtar, Surridge; Bunbury

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Inter Miami:
Người gọi; Fray, Kryvtsov, Aviles, Alba; Cremaschi, Busquets, Ruiz; Gressel, Campana, Taylor


Herons đã cho thấy họ có nhiều chiều sâu tấn công, nhưng trước một đội như Nashville, đội đã tìm lại lối chơi phòng ngự của mình, chúng tôi tin rằng họ sẽ gặp khó khăn để tìm ra khoảnh khắc kỳ diệu mà Messi và Suarez có thể mang lại.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.