Xem trước: Vancouver Whitecaps vs. St Louis City – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Sau chuyến đi kéo dài hai trận đáng thất vọng, Vancouver Whitecaps trở lại Sân vận động BC Place vào thứ Bảy để đăng cai Thành phố St Louis.

Vancouver tụt xuống vị trí thứ chín tại MLS Western Conference sau thất bại 0-2 trước Portland Timbers, khiến họ xếp trên St Louis ba bậc, đội đã hòa 1-1 với Atlanta United lần trước.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng Vanni Sartini của Vancouver Whitecaps FC vào ngày 29 tháng 10 năm 2023© Reuters

Có rất nhiều kỳ vọng xung quanh Whitecaps trước mùa giải này, nhưng gần đây, chiến dịch của họ đã trở nên cũ kỹ.

Vanni Sartiningười đã huấn luyện trong trận đấu thứ 100 tại MLS vào cuối tuần trước, đã chứng kiến ​​​​đội bóng của anh ấy từ một đội cạnh tranh trở thành một đội hiện đang bám chắc vào vị trí đá playoff cuối cùng ở Western Conference, chỉ xếp trên Seattle Sounders về hiệu số bàn thắng bại.

Cho đến nay vào năm 2024, Caps đã gây thất vọng trên sân nhà, khi đánh rơi điểm ở 5 trong 8 trận đấu thường lệ của mùa giải tại BC Place, mặc dù lần gần nhất họ đã giành chiến thắng trước Colorado Rapids (2-1).

Có lẽ nỗi thất vọng lớn nhất đối với họ trong mùa giải 2024 là sự chật vật ở hàng công, ghi ít bàn thắng thứ ba ở Western Conference (26).

Sáu trong số bảy trận thua của họ ở MLS mùa này đều đến khi họ để thủng lưới bàn mở tỷ số, chỉ giành được hai điểm trong kịch bản đó.

Một chiến thắng vào thứ Bảy sẽ phù hợp với chuỗi trận bất bại dài nhất của họ trong giải đấu năm nay (hai), trong khi thất bại sẽ là trận thứ ba liên tiếp, chuỗi trận không có điểm dài nhất của họ trong giải đấu này kể từ năm 2022 (ba).

Tiền vệ St Louis City Indiana Vassilev© Reuters

Đã lâu rồi St Louis mới giành được số điểm tối đa trong một trận đấu ở MLS, hiện không thắng trong 8 lần chạm trán liên tiếp trong nước.

Bradley CarnellNhững người đàn ông của đã đá hầu hết các trận đấu trong mùa giải này nhưng không thể duy trì nhiều lợi thế, đánh mất 8 điểm sau 4 trận năm nay khi ghi bàn đầu tiên.

Đó là một phần lý do tại sao họ nằm ngoài vòng playoff, hiện kém sáu điểm so với vạch sau mùa giải của Western Conference.

Bên này mô phỏng thứ bóng đá uống nước tăng lực truyền thống của Red Bulls, được xây dựng dựa trên việc cho phép đối phương nắm quyền kiểm soát bóng và hy vọng bắt được họ trong quá trình chuyển đổi.

Tuy nhiên, không giống như những gì chúng ta đã thấy trong chiến dịch ra mắt MLS của họ vào năm 2023, nó không tạo ra kết quả tương tự trong mùa giải này, phần lớn là do hàng công thiếu chất lượng, ghi ít bàn thắng thứ hai ở Western Conference (24).

Chuyến thăm duy nhất trước đây của họ tới BC Place là chuyến đi chơi đáng quên đối với đội khách, đội đã thua 0-3 trước Whitecaps trong chiến dịch năm 2023.

Phong độ của Vancouver Whitecaps Major League Soccer:
  • D
  • L
  • W
  • W
  • L
  • L

Hình thức Vancouver Whitecaps (tất cả các giải đấu):
  • L
  • L
  • W
  • W
  • L
  • L

  • L
  • D
  • D
  • L
  • L
  • D


Tin tức đội

Thủ môn Vancouver Whitecaps Yohei Takaoka© Reuters

Sam Adekugbe đã bỏ lỡ một cuộc chạm trán khác với Whitecaps vào tuần trước vì chấn thương bắp chân, trong khi Alessandro Schopf sẽ phải ngồi ngoài sau khi nhận hai lời cảnh cáo trước Portland.

Caps sẽ không có Andres Cubasngười vẫn đang làm nhiệm vụ quốc tế cùng Paraguay tại Copa America, trong khi Ali Ahmed đang đại diện cho Canada tại giải đấu đó.

Giuseppe Bovalina đã có trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp cho Vancouver trong lần chạm trán trước đó của họ, khi cầu thủ người Úc chơi trận mở màn 45 phút trước khi bị thay thế bởi Ryan Raposo.

St Louis không có Celio Pompeu trận đấu với Atlanta do vấn đề ở cẳng chân, Joakim Nilsson đang phải đối mặt với tình trạng căng gân kheo, Rasmus Alm ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối và Tomas Ostrak phải nghỉ thi đấu một năm do vấn đề về gân mắt cá chân.

Tuần trước, Aziel Jackson đã được giao dịch cho Columbus Crew để đổi lấy Tiền phân bổ chung và câu lạc bộ gần đây cũng đã chuyển nhượng Nikolas Dyhr đến Randers FC ở Superliga Đan Mạch.

Kyle Hiebert vẫn đang làm nhiệm vụ quốc tế cùng đội tuyển quốc gia Canada tại Copa America và sẽ không có mặt cho họ vào thứ Bảy.

Bàn thắng duy nhất mà St Louis City ghi được vào cuối tuần trước đến từ Indiana Vassilevphần thứ ba của anh ấy trong chiến dịch 2024 Major League Soccer.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Vancouver Whitecaps:
Takaoka; Utvik, Veselinovic, Blackmon; Raposo, Vite, Berhalter, Martins; Gauld, Trắng, Kreilach

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của St Louis City:
Burki; Nerwinski, Wentzel, Parker, Reid; Durkin, Lowen; Vassilev, Blom, Kijima; Klauss


St Louis không có chiến thắng tại MLS khi làm khách mùa này và chúng tôi tin rằng trận đấu đó sẽ tiếp tục vào thứ Bảy trước một đội có chất lượng cá nhân tốt hơn họ nhiều.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.