Xem trước: Đức vs Đan Mạch – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Thứ hai trong số hai Euro 2024 trận đấu vòng 16 đội diễn ra vào thứ Bảy, chủ nhà nước Đức va chạm với Đan mạch tại Signal Iduna Park ở Dortmund trong trận đấu muộn.

Julian NagelsmannNhững người đàn ông của họ đứng đầu Bảng A để lọt vào vòng loại trực tiếp, trong khi các đối thủ Scandinavia của họ giành vị trí thứ hai trong Bảng C rất đáng quên.


Xem trước trận đấu

HLV Đức Julian Nagelsmann phản ứng ngày 14/6/2024© Reuters

Xua đuổi những con quỷ trong hai chiến dịch World Cup gần đây nhất của họ, cả hai đều kết thúc với việc bị loại sớm ở vòng bảng, Đức đã giành được suất vào vòng loại trực tiếp chỉ sau hai trận nhờ ghi tổng cộng bảy bàn thắng vào lưới Scotland và Hungary.

Chỉ cần tránh thất bại trước Thụy Sĩ ở ngày thi đấu cuối cùng và Die Mannschaft được đảm bảo sẽ đi tiếp với tư cách là đội nhất bảng, nhưng đoàn quân của Nagelsmann đang đứng trước nguy cơ bất ngờ bị giáng xuống vị trí á quân nhờ Nước Đancái mở đầu của.

Tuy nhiên, trong một buổi tối có những bàn thắng muộn đầy kịch tính ở bảng A, Niclas Fullkrug – đội sẽ đến sân nhà vào cuối tuần này – đã xuất hiện với bàn gỡ hòa ở phút bù giờ để đảm bảo vị thế của Đức với tư cách là đội chiến thắng trong bảng, qua đó tránh được trận chiến ở vòng 16 đội với đương kim vô địch Ý.

Tuy nhiên, trong một diễn biến đặc biệt, Thụy Sĩ hiện được cho là dễ dàng hơn trong trận hòa loại trực tiếp, khi Đức được xếp cùng nhóm với các đối thủ nặng ký Tây Ban Nha, Pháp, Bồ Đào Nha và Bỉ như phần thưởng cho việc họ giành chiến thắng trong bảng và lọt vào vòng 16 đội cuối cùng. lần thứ năm liên tiếp.

Một trận tứ kết với Tây Ban Nha hoặc Georgia kém cỏi sẽ chờ đợi liệu Đức có thể thi đấu với Đan Mạch hay không, và họ đến trụ sở của Borussia Dortmund vẫn bất bại sau 7 trận trong năm dương lịch, thắng 5 và hòa 2.

HLV Đan Mạch Kasper Hjulmand chụp ảnh vào tháng 6 năm 2024© Reuters

Nói về vấn đề một điểm, bảng C là bảng dành cho các chuyên gia bế tắc ở Anh, Slovenia, Serbia và Đan Mạch, tất cả đều góp mặt vào nhóm Euro nam có thành tích ghi bàn thấp nhất trong lịch sử với chỉ 7 bàn thắng ghi được sau 6 trận.

Đối thủ sắp tới là Đức tình cờ tham gia vào hiệp đấu ghi 7 bàn duy nhất trước đó trong năm 2016, và mặc dù không thắng trận nào trong bảng, 3 trận hòa của Đan Mạch với 3 đối thủ là đủ cho Kasper Hjulmandbên cạnh để giành vị trí huy chương bạc.

Người Đan Mạch chỉ chịu trách nhiệm về hai trong số bảy pha tấn công ở bảng C – mặc dù Morten HjulmandTên lửa của Anh gặp Anh chắc chắn sẽ trở thành ứng cử viên cho danh hiệu bàn thắng của giải đấu – và giờ đây họ đã vượt qua vòng loại trực tiếp của các giải Euro đối đầu lần đầu tiên.

Hjulmand sẽ không ảo tưởng rằng cần phải nhanh chóng cải thiện nếu đội quân của ông có cơ hội gây sốc cho chủ nhà giải đấu, nhưng họ tình cờ chia sẻ chuỗi 7 trận bất bại của Đức vào năm 2024 và chỉ thua 1 trận trong 15 trận đấu gần đây nhất. .

Tuy nhiên, Đức đã giành chiến thắng trước Đan Mạch trong trận đấu cuối cùng của họ tại Giải vô địch châu Âu 2012 – thắng 2-1 ở vòng bảng nhờ Lukasz PodolskiLars Bender – nhưng cả hai trận giao hữu kể từ đó đều kết thúc với tỷ số 1-1.

Hình thức vô địch châu Âu của Đức:
  • W
  • W
  • D
Phong độ Đức (tất cả các giải đấu):
  • W
  • D
  • W
  • W
  • W
  • D

  • D
  • D
  • D
Phong độ Đan Mạch (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • D
  • D
  • D


Tin tức đội

Antonio Rudiger thi đấu cho Đức vào tháng 6 năm 2024 (IMAGO)© Imago

Huấn luyện viên người Đức Nagelsmann đã chọn cùng một đội hình xuất phát cho cả ba trận đấu ở bảng A của đội bóng, nhưng ông ấy sẽ bị buộc phải thực hiện ít nhất một sự thay đổi ở đây, vì Jonathan Tah đã bị phạt thẻ hai lần và phải chấp hành lệnh cấm thi đấu một trận.

Hơn nữa, đối tác trung vệ thường xuyên của Tah – Antonio Rudiger – đã bị cản trở bởi vấn đề về gân khoeo và đã không tập luyện cùng đội vào đầu tuần này, mặc dù vẫn có sự lạc quan rằng anh ấy sẽ có thể chỉ huy hàng phòng ngự Mannschaft, có thể là cùng với Nico Schlotterbeck.

Robin CookWaldemar Anton cả hai đều đang chờ đợi ở cánh nếu cần, và pha lập công của Fullkrug vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Thụy Sĩ giúp Nagelsmann có thêm chút cơ hội để suy nghĩ, nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy điều đó Kai Havertz sẽ mất vị trí của mình.

Tương tự, huấn luyện viên trưởng Đan Mạch Hjulmand cũng phải giải quyết án treo giò vào thứ Bảy, khi tiền vệ của Sporting Lisbon và người cùng tên với anh là Morten Hjulmand cũng đang có hành vi vi phạm do tổng cộng nhiều thẻ vàng.

Ông chủ của Quỷ đỏ và Trắng không thiếu những lựa chọn để thay thế ông như bộ đôi Brentford Christian NorgaardMathias Jensen là những lựa chọn thay thế có thẩm quyền, như là Thomas Delaneyngười đã khỏi bệnh để vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Serbia.

Xa hơn nữa trên sân, Jonas Gió đã không cắt mù tạt ngay từ đầu kể từ sự trợ giúp tinh tế của anh ấy cho Christian Eriksen chống lại Slovenia, vì vậy bất kỳ Andreas Skov Olsen, Kasper Dolberg hoặc Yussuf Poulsen có thể đe dọa vị trí của anh ta.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Đức:
Mới hơn; Kimmich, Schlotterbeck, Rudiger, Mittelstadt; Kroos, Andrich; Musiala, Gundogan, Wirtz; Havertz

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Đan Mạch:
Schmeichel; Andersen, Christensen, Vestergaard; Bah, Hojbjerg, Delaney, Maehle; Eriksen; Hojlund, Gió


Trong khi màn trình diễn của Đức trước Thụy Sĩ ở trận cuối cùng vòng bảng còn nhiều điều đáng mong đợi, đoàn quân của Nagelsmann có thể được tha thứ vì đã giảm bớt một chút khi vị trí cuối cùng trong vòng 16 đội đã được niêm phong, và chúng ta sẽ thấy một đội Mannschaft trẻ hóa tại Signal Iduna Park .

Đan Mạch đã có thói quen giữ chặt các trận đấu tại Euro 2024, nhưng ngay cả một tuyến sau của Đức đã được cải tổ cũng không gặp nhiều khó khăn trong việc đẩy lùi các cuộc tấn công thường vô ích của người Scandinavi và chúng ta chỉ có thể hình dung đoàn quân của Nagelsmann sẽ tiến vào vòng 8 đội cuối cùng.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.