Xem trước: Argentina vs Peru – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Cúp Mỹ người nắm giữ và đương kim vô địch thế giới Argentina sẽ nỗ lực duy trì thành tích hoàn hảo ở bảng A khi đối đầu Peru tại sân vận động Hard Rock ở Florida vào Chủ nhật.

Trong khi La Albiceleste đã giành được vé vào vòng loại trực tiếp thì La Blanquirroja phải giành được điểm tối đa để có cơ hội thoát khỏi vòng bảng.


Xem trước trận đấu

Lautaro Martinez ăn mừng bàn thắng cho Argentina tại Copa America 2024© Reuters

Argentina đã trở thành quốc gia đầu tiên giành được suất vào tứ kết Copa America 2024 sau khi đánh bại Chile với tỷ số sít sao 1-0 ở New Jersey vào thứ Tư.

Sau khi ghi bàn vào sân thay người trong chiến thắng 2-0 của La Albiceleste trước Canada, tiền đạo của Inter Milan Lautaro Martinez tạo ra tác động từ băng ghế dự bị một lần nữa trong trận gặp Chile và thực hiện một pha đi bóng lỏng lẻo trong vòng cấm đông đúc để ghi bàn thắng quyết định ở phút 88.

Lionel ScaloniĐội bóng của họ được đảm bảo vị trí thứ hai ở bảng A với một trận đấu còn lại khi đã giành được sáu điểm trên tổng số sáu điểm, và họ biết rằng chiến thắng vào Chủ nhật sẽ giúp họ củng cố vị trí của mình tại hội nghị thượng đỉnh, đứng đầu bảng Copa America lần đầu tiên kể từ năm 2016.

Được FIFA xếp hạng đầu tiên trên thế giới, Argentina chỉ thua 2 trong số 59 trận đấu quốc tế gần nhất kể từ mùa hè năm 2019 – thất bại bất ngờ 1-2 trước Ả Rập Xê Út tại World Cup 2022 và trận thua 0-2 trước Uruguay vào năm 2026. Vòng loại World Cup vào tháng 11 năm ngoái.

Kể từ trận thua Uruguay đó, Argentina đã thắng 7 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường với tổng tỷ số 15-2 và họ sẽ tự tin vào chiến thắng vào Chủ nhật khi chưa thua trận nào trong 16 lần gặp Peru trước đó.

Huấn luyện viên trưởng Peru Jorge Fossati ngày 25/6/2024 (IMAGO)© Imago

Peru có nguy cơ bị loại khỏi vòng bảng Copa America lần đầu tiên kể từ năm 1995 khi họ chỉ tích lũy được một điểm sau hai trận mở màn bảng A với Chile và Canada.

Á quân năm 2019 và lọt vào bán kết năm 2021, La Blanquirroja đã có trận hòa 0-0 với Chile vào ngày thi đấu đầu tiên trước khi chịu thất bại 0-1 với 10 người trước đội ra mắt giải đấu Canada vào thứ Tư.

Sự thay đổi ở phút thứ 59 của Miguel Araujo vì một pha xử lý thô bạo tỏ ra tốn kém cho Peru và thế trận chặt chẽ ở Kansas đã được quyết định bằng pha lập công ở phút 74 của tiền đạo được yêu cầu Jonathan David.

Jorge FossatiĐội bóng của đội hiện đứng cuối bảng A, mặc dù bằng điểm với Chile ở vị trí thứ ba, và biết rằng họ phải đánh bại Argentina cũng như hy vọng rằng Canada và Chile sẽ chơi hòa để đi tiếp vào vòng loại trực tiếp.

Rất khó để có được bàn thắng đối với Peru, đội được FIFA xếp hạng thứ 31 thế giới, vì họ đã để trống bàn thắng ở 8 trong số 12 trận đấu quốc tế gần đây nhất của họ; họ cũng không ghi được bàn nào trong 4 lần gặp Argentina gần đây nhất, vì vậy thành công vào Chủ nhật có thể là một thách thức.

Phong độ Argentina tại Copa America:
  • W
  • W
Phong độ Argentina (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W

  • D
  • L
Phong độ Peru (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • D
  • W
  • D
  • L


Tin tức đội

Lionel Messi của Argentina phản ứng vào ngày 20 tháng 6 năm 2024© Reuters

Huấn luyện viên Argentina Scaloni đã xác nhận rằng những thay đổi sẽ được thực hiện trong đội hình xuất phát của ông và những cầu thủ không góp mặt trong hai trận mở màn vòng bảng sẽ “thi đấu” với Peru.

Kẻ tấn công huyền thoại Lionel Messi có thể được nghỉ vào Chủ nhật sau khi bị chấn thương gân kheo bên phải trong trận gặp Chile; Ngôi sao của Inter Miami tiết lộ rằng vấn đề này “không có gì nghiêm trọng” nhưng anh “cảm thấy khó di chuyển tự do” ở cuối trận thắng Chile, khiến anh bị nghi ngờ về trận đấu với Peru.

Lucas Martinez thứ tư, Pezzella Đức, Exequiel Palacios, Guido RodríguezAlejandro Garnacho đều chưa thi đấu một phút nào tại giải đấu mùa hè này và đều đang tranh giành suất đá chính.

Về phần Peru, họ sẽ vắng Miguel Araujo bị treo giò sau thẻ đỏ trong trận gặp Canada, vì vậy Anderson Santamaria có thể được đưa vào đội hình đầu tiên để bắt đầu cùng Carlos ZambranoAlexander Callens trong hàng phòng ngự ba người.

Luis Adwincula được xem như một cầu thủ dự bị không được sử dụng sau khi dính chấn thương Achilles trong trận đấu vòng bảng mở màn của họ, và vẫn còn phải xem liệu cầu thủ 34 tuổi này có đủ sức khỏe để ra sân vào Chủ nhật hay không – Marcos López do đó có thể tiếp tục ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Ba lần giành Chiếc giày vàng Copa America và là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Peru Paolo Guerrero (39 bàn) cần thêm một bàn thắng nữa để san bằng tỉ số muộn Teodoro Fernandez cầu thủ Peru ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử giải đấu (15).

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Argentina:
Armani; Montiel, Otamendi, Pezzella, Acuna; Mac Allister, Rodriguez, Palacios; Di Maria, La. Martinez, Garnacho

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Peru:
Gallese; Santamaria, Zambrano, Callens; Polo, Pena, Cartagena, Quispe, López; Lapadula, Hoa


Sau khi bị dẫn trước khung thành trong hai trận đầu tiên vòng bảng, Peru phải tìm lại đôi giày bắn súng của mình vào Chủ nhật nếu muốn có bất kỳ cơ hội nào giành được chiến thắng cần thiết để tăng hy vọng lọt vào tứ kết.

Tuy nhiên, thật khó để tưởng tượng một chiến thắng của Peru ở Florida; La Blanquirroja đã không đánh bại Argentina trong bất kỳ giải đấu nào kể từ khi giành chiến thắng 2-1 tại Copa America 1997, và mặc dù Scaloni sẽ có những thay đổi trong đội hình đầu tiên, La Albiceleste cần có đủ sức mạnh về chiều sâu để vượt lên dẫn đầu và giữ vững vị trí đầu tiên ở nhóm A

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.