Xem trước: Canada vs Chile – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Đang tìm cách giành vé đến năm 2024 Cúp Mỹ vòng loại trực tiếp, đội ra mắt giải đấu Canada chiến đấu với những người có hy vọng vào tứ kết Chilê tại Sân vận động Inter & Co ở Florida vào Chủ nhật.

Hai quốc gia đang cách nhau hai điểm ở bảng A, chưa bao giờ đối đầu nhau trong một trận đấu có tính cạnh tranh hoặc không có tính cạnh tranh trước đây.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên Canada Jesse Marsch© Reuters

Canada đã làm nên lịch sử vào thứ Tư khi họ giành được chiến thắng đầu tiên tại Copa America, chiến đấu với Peru chỉ có 10 người để giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trong nhiệt độ ngột ngạt gần 100 độ tại Children’s Mercy Park ở Kansas.

Hậu vệ Peru bị sa thải Miguel Araujo nhờ một pha xử lý biểu diễn nam sinh ngay trước giờ thi đấu đã giúp xoay chuyển cuộc thi theo hướng có lợi cho Canada và là lá bùa được yêu cầu Jonathan David đánh dấu lần khoác áo thứ 50 của anh bằng bàn thắng quyết định được ghi ở phút thứ 16.

Canada không thể thắng hoặc thậm chí không ghi bàn trong ba trận đầu tiên dưới thời huấn luyện viên trưởng mới Jesse tháng bamặc dù có các trận giao hữu với Hà Lan (4-0) và Pháp (0-0) trước khi thua Argentina 2-0 vào tuần trước, nhưng có rất nhiều điều tích cực để Marsch rút ra từ chiến thắng lịch sử của họ trước Peru.

Quỷ đỏ đã leo lên vị trí thứ hai ở bảng A với ba điểm và chiến thắng vào Chủ nhật sẽ đảm bảo một suất vào tứ kết. Một trận hòa cũng có thể đủ để đi tiếp miễn là Peru không gây khó dễ trước đội đầu bảng Argentina.

Chiến thắng của Canada trước Peru chỉ là chiến thắng thứ hai của họ trước đối thủ CONMEBOL trong thế kỷ này sau khi đánh bại Colombia trong trận chung kết Cúp vàng 2000. Quỷ đỏ, được FIFA xếp hạng thứ 48 trên thế giới, có thể viết tên mình vào sử sách một lần nữa với thành công trước đội tuyển Chile vẫn chưa gây ấn tượng mạnh trên thế giới tại giải đấu mùa hè này.

HLV trưởng Chile Ricardo Gareca trước trận Chile gặp Peru ngày 22/6/2024© Reuters

Nhà vô địch Copa America hai lần Chile (vô địch năm 2015 và 2016) có nguy cơ không thể vượt qua vòng bảng lần đầu tiên kể từ năm 2004 vì họ chỉ giành được một điểm từ hai trận mở màn bảng A với Peru và Argentina. .

La Roja đã chơi bế tắc không bàn thắng với Peru vào ngày thi đấu đầu tiên trước khi chịu thất bại 0-1 trước đương kim vô địch Argentina vào thứ Tư, khi có cầu thủ vào sân thay người. Lautaro Martinez ghi bàn thắng ở phút thứ 88.

Ricardo Garecamột trong bốn người duy nhất làm huấn luyện viên ở năm Copa America khác nhau, thừa nhận sau trận đấu rằng thật “đau” khi thua do bàn thắng muộn và nhấn mạnh rằng đội tuyển Chile của ông “sẽ bỏ lại tất cả” trên sân trong trận đấu quan trọng vào Chủ nhật với Canada.

Chile hiện đứng thứ ba ở bảng A, bằng điểm với Peru ở vị trí thứ tư và kém đội xếp thứ hai là Canada hai điểm. La Roja phải đánh bại Canada và cũng phải tốt hơn kết quả của Peru trước Argentina để giành vị trí trong top hai.

Một trong những nhiệm vụ lớn nhất của Gareca trước trận đấu vào Chủ nhật là tìm lại phong độ của Chile ở một phần ba cuối trận; La Roja vẫn chưa ghi bàn tại giải đấu mùa hè này – chỉ ghi được 4 trong số 14 cú sút trúng đích – trước đó đã ghi 8 bàn trong 3 trận đấu quốc tế đầu tiên của Gareca vào đầu năm nay.

Hình thức Canada Copa America:
  • L
  • W
Mẫu Canada (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • L
  • D
  • L
  • W

  • D
  • L
Phong độ Chile (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • L
  • W
  • D
  • L

Tin tức đội

Jonathan David của Canada thi đấu vào ngày 20 tháng 6 năm 2024 (IMAGO)© Imago

Canada đã gặt hái được phần thưởng từ việc Marsch thực hiện ba lần thay người ở hiệp một trong trận thắng Peru; Derek Cornelius, Liam MillarIsmael Kone đều phải rời sân sớm và có nguy cơ phải ngồi dự bị vào Chủ nhật.

Cornelius có thể được thay thế ở vị trí trung vệ bởi Kamal Millertrong khi Richie Laryea có thể giữ vị trí hậu vệ trái, điều này sẽ cho phép Bayern Munich Alphonso Davies chơi xa hơn ở cánh trái.

Cyle Larin (29) và David (27) là hai cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Canada và được kỳ vọng sẽ tiếp tục hợp tác trên hàng công, trong khi một trong hai Tajon Buchanan hoặc Jacob Shaffelburg có thể được đá chính ở cánh phải với sự thay thế của Millar.

Đối với Chile, Gareca có thể sẽ xem xét thực hiện một số thay đổi, với Ben Brereton Diaz đẩy để bắt đầu tấn công trước một trong hai Eduardo Vargas hoặc Victor Davila.

Cầu thủ chạy cánh Midtjylland 20 tuổi Dario Osorio có thể giữ được vị trí của mình ở bên phải, trong khi 35 tuổi Alexis Sanchezcầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Chile (51) và cầu thủ ra sân (165) sẽ tiếp tục ở vai trò số 10.

Giống như Sanchez và Davila, Erick Pulgar chỉ còn một thẻ phạt nữa là bị treo giò, nhưng tiền vệ này dự kiến ​​​​sẽ bắt đầu lại cùng với một trong hai Rodrigo Echeverria hoặc Marcelino Nunez.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Canada:
Crepeau; Johnston, Bombito, Miller, Laryea; Osorio, Eustaquio; Hội trưởng, David, Davies; Larin

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Chile:
Hoan hô; Isla, Lichnovsky, Diaz, Suazo; Nunez, Pulgar; Osorio, Sanchez, Brereton Diaz; Vargas


Một cuộc đọ sức chặt chẽ giữa hai đội có trình độ kinh nghiệm tương phản nhau ở đấu trường Copa America có thể diễn ra vào cuối tuần này. Mặc dù Chile – đội phải thắng để duy trì hy vọng loại trực tiếp – sẽ được một số người coi là ứng cử viên nhẹ, nhưng chúng ta có thể thấy Canada lạc quan sẽ giành được ít nhất một phần chiến lợi phẩm lần này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.