Xem trước: New York Red Bulls vs. DC United – dự đoán, tin tức đội, đội hình

DC United sẽ tìm cách kết thúc chuỗi 8 trận không thắng khi hành trình đến Red Bull Arena để thi đấu Đội bò đỏ New York vào thứ bảy.

Đội chủ nhà bước vào cuối tuần bất bại trong 9 trận gần nhất gặp Quỷ đỏ đen và đã thắng cả 4 lần gặp nhau gần đây nhất kể từ trận hòa không bàn thắng vào tháng 8 năm 2022.


Xem trước trận đấu

Tiền đạo Elias Manoel (11) của New York Red Bulls ăn mừng vào ngày 3 tháng 3 năm 2024© Reuters

New York Red Bulls đã quay trở lại phong cách chiến thắng đầy phong cách khi họ giành chiến thắng 3-0 trước Toronto FC khi hai bên gặp nhau tại Red Bull Arena vào Chủ nhật tuần trước.

tiền đạo người Brazil Elias Manoel ghi bàn thắng thứ tư trong mùa giải ngay trước nửa giờ để đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước Dennis GjengaarCameron Harper ghi bàn thắng trong hiệp hai để đưa kết quả vượt quá tầm tay.

Trước đó, Sandro SchwarzNhững người đàn ông của đã trải qua ba trận không thắng, chịu thất bại 0-1 trước New England Revolution vào ngày 9 tháng 6 trước khi chơi bế tắc liên tiếp trước Nashville và CF Montreal.

Với kết quả cuối tuần trước, Red Bulls tự hào có thành tích sân nhà tốt thứ ba tại MLS, giành được 21 điểm sau chín trận và vẫn là một trong ba đội chưa thua trên sân nhà mùa này.

New York Red Bulls đã giành được 9 trận thắng và 7 trận hòa từ 20 MLS của họ để thu về 34 điểm và đứng thứ ba trên bảng Eastern Conference, hơn đội xếp đầu tiên là Inter Miami bảy điểm.

Huấn luyện viên trưởng của DC United Troy Lesesne vào ngày 3 tháng 3 năm 2024© Reuters

Mặt khác, DC United tiếp tục chật vật giành kết quả khi họ phải chịu thất bại 1-4 dưới tay Houston Dynamo tại Audi Field vào thứ Bảy tuần trước.

Trong một trò chơi mà Christian BentekeMatai Akinmboni nhận lệnh hành quân, tiền đạo 26 tuổi Sebastian Ferreira ghi một hat-trick trong hiệp hai để truyền cảm hứng cho Orange Crush giành chiến thắng lội ngược dòng đầy gay cấn.

Troy LesesneĐội bóng của đội bóng hiện đã trải qua 8 trận đối đầu không thắng, chỉ giành được 2 điểm trong số 24 điểm có thể có kể từ khi giành chiến thắng 3-2 trước Atlanta United tại Sân vận động Mercedes-Benz vào ngày 12 tháng 5.

Đội bóng Đỏ đen hiện đã thua 9 trong số 20 trận MLS trong khi giành được 4 trận thắng và 7 trận hòa để thu về 19 điểm và đứng thứ 13 ở miền Tây, chỉ hơn đội xếp cuối bảng Chicago Fire một điểm.

Trong khi DC United sẽ tìm cách ngăn chặn sự mục nát và bắt đầu sự trỗi dậy của họ từ tình trạng ảm đạm, tiếp theo là thách thức từ một đối thủ mà họ đã không thể vượt qua trong chín lần gặp nhau gần đây nhất kể từ tháng 2 năm 2022, bao gồm bốn trận thua trong bốn lần chạm trán gần đây nhất của họ.

Hình thức giải bóng đá New York Red Bulls Major League:
  • W
  • W
  • L
  • D
  • D
  • W

Hình thức giải bóng đá DC United Major League:
  • D
  • L
  • D
  • L
  • L
  • L


Tin tức đội

Tiền đạo Elias Manoel (11) của New York Red Bulls ăn mừng cùng tiền vệ Emil Forsberg (10) của New York Red Bulls sau khi ghi bàn vào ngày 16 tháng 5 năm 2024© Reuters

New York Red Bulls sẽ buộc phải thi đấu thiếu bộ đôi thủ môn Carlos Coronel và hậu vệ Omar Valencianhững người hiện đang tham dự Copa America đang diễn ra với Paraguay và Panama.

Huấn luyện viên trưởng Schwarz sẽ không thể kể tên bộ ba người Mỹ Roald Mitchell (đầu gối), Serge Ngoma (đầu gối) và Peter Stroud (mắt cá chân), người đã phải ngồi ngoài vì chấn thương.

tiền đạo Thụy Điển Emil Forsberg đã bỏ lỡ bốn trận đấu gần nhất vì chấn thương ở chân và sẽ không tham gia trận đấu cuối tuần này trong khi Kyle Ducan đã bị loại vì chấn thương lưng.

DC United sẽ phải thi đấu nếu không có bộ đôi Akinmboni và đội trưởng Benteke, những người hiện đang bị treo giò sau khi cả hai đều nhận thẻ đỏ trong trận gặp Houston Dynamo vào cuối tuần trước.

Về mặt chấn thương, Đen-Đỏ sẽ thiếu vắng một số cầu thủ trong đội, với Kristian Fletcher (mắt cá), Jackson Hopkins (trở lại và Steve Birnbaum (đầu gối) tất cả đều đang hồi phục sau chấn thương.

Conner Antley đã phải ngồi ngoài kể từ khi ra sân vì chấn thương trong trận gặp Atalanta United vào tháng 5 trong khi hậu vệ đồng hương Christopher Mcvey chuẩn bị ngồi ngoài trận thứ sáu liên tiếp vì vấn đề đầu gối.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của New York Red Bulls:
Biển; Nealis, Nealis, Eile, Tolkin; Gjengaar, Edelman, Amaya, Carmona; Manoel, Kẻ báo thù

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của DC United:
Miller; Herrera, Peltola, Bartlett, Dajome; Ku-DiPietro, Pirani, Klich, Rodriguez; Murrell, Stroud


New York Red Bulls sẽ phải liếm môi khi đối đầu với một đội bóng kém cỏi là DC United, đội đang gặp khó khăn về kết quả trong những tuần gần đây. Red Bulls hiện đang chiếm ưu thế trước đội khách và chúng tôi thấy họ sẽ ra về với trọn vẹn 3 điểm.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.






Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.